ยางฮยอนซอกเปิดใจเกี่ยวกับวง 2NE1 และเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG!!

2NE1-Jennie-Kim-Kim-Jisoo

ยางฮยอนซอกให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวง 2NE1 และเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG Entertainment

2NE1 เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ YG Entertainment ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและสร้างความสำเร็จให้กับต้นสังกัด และหลังจากเดบิวต์มา 8 ปี ตอนนี้ YG กำลังจะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

ก่อนอื่น YG พูดถึง 2NE1 ว่า “ผมรู้สึกกังวลเสมอ ผมคิดว่าเหตุผลที่ว่าทำไมเพลงของ BIGBANG และ 2NE1 มันสามารถเข้าใจได้ก็เพราะว่ามันแตกต่าง โดยเฉพาะ 2NE1 เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหนจากในโลก พวกเธอมีเพลงฮิตหลายเพลงและพวกเธอได้ร้องเพลงทั่วทุกมุมโลก พวกเธอเป็นทีมที่ผมรักมากเป็นการส่วนตัว ผมไม่สามารถปล่อยพวกเธอไว้แบบนี้ได้”

ยางฮยอนซอกยังพูดถึงเรื่อง SM Entertainment เดบิวต์ f(x) และ Red Velvet ต่อจาก Girls’ Generation และทราบดีว่าตอนนี้มีเกิร์ลกรุ๊ปเป็นจำนวนมากในการแข่งขัน เขาแสดงความเห็นว่า “ผมคิดว่า YG มีความแตกต่าง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงต้องใช้เวลานาน ผมคิดว่าเราจะต้องแสดงให้เห็นบางสิ่งที่แข็งแกร่งเพื่อเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่เช่นความแข็งแกร่งชอง 2NE1”

จากนั้นเขาเผยแผนสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่โดยกล่าวว่า “เทดดี้จะเป็นคนนำให้กับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เขาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ดีที่สุดที่ทำเพลงให้กับเกิร์ลกรุ๊ปของ YG มีการคาดหวังไว้สูงสำหรับสมาชิกด้วยเช่นกัน สมาชิกฝึกซ้อมกันมา 6 ปีแล้ว” นอกจากนี้เขายิ้มและพูดถึงการฝึกของสมาชิกที่ยากอย่างกับฝึกในกองทัพ เขายังคงไม่เผยรายละเอียดใดๆโดยเฉพาะสมาชิกของวง

ยางฮยอนซอกพูดอย่างตรงไปตรงมากับวงการเพลงเกาหลีว่า “จริงๆแล้ว เมื่อคุณดูตลาดของเกาหลี มันไม่ง่ายเลยที่คุณจะได้รับเงินจากมัน การผลิตมีต้นทุนที่สูงขึ้น แต่กำไรไม่กระเตื้อง ดังนั้นมันถึงเวลาที่เพลงเกาหลีจะก้าวเข้าสู่โลก”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า