เหล่าคนดังผู้ที่เคยเกือบได้เดบิวต์กับ Girls’ Generation หรือ 2NE1!!

2NE1-Girls-Generation_1462828700_af_org

พวกคุณอาจเคยได้ยินเรื่องเหล่านี้มาบ้างแล้วเกี่ยวกับบางคนที่เคยเกือบจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Girls’ Generation หรือ 2NE1

คนดังเหล่านี้ได้เคยให้สัมภาษณ์หรือพูดในรายการทีวีว่าพวกเธอเกือบเป็นส่วนหนึ่งของโซนยอชิแดหรือ 2NE1

ไปดูกันว่ามีใครกันบ้างที่เคยเกือบได้เดบิวต์เป็นไอดอลในสองวงสุดฮอต

ฮอชานมี (Girls’ Generation)

เธอคืออดีตสมาชิกวง F-ve Dolls และผู้เข้าแข่งขันของรายการ “Produce 101” เธอกล่าวไว้ในรายการว่าเธอเลือกที่จะร้องเพลง “Into the New World” เพราะเป็นเพลงที่เธอเกือบจะได้เดบิวต์ในฐานะเด็กฝึกของ SM

ฮันนี่ลี (2NE1)

เธอคืออดีตมิสเกาหลี เดบิวต์ในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดง แต่เธอเคยเผยว่าเธอเป็นเด็กฝึกในค่าย YG Entertainment และเกือบได้เดบิวต์กับ 2NE1

เจสซี่ (Girls’ Generation)

แร็พเปอร์เจสซี่เคยเปิดเผยว่าเธอเกือบจะได้เดบิวต์ใน Girls’ Generation และเป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นเพื่อนรักของทิฟฟานี่และเจสสิก้าในช่วงวัยเรียน และได้ผ่านการออดิชั่นของ SM Entertainment แต่เธอได้ทิ้งโอกาสในการฝึกกับสาวๆเนื่องจากสไตล์และเพลงที่เธอชอบแตกต่างกัน

โซยอน T-ARA (Girls’ Generation)

โซยอนเป็นที่รู้กันดีว่าเธอเคยเป็นเด็กฝึกที่เกือบจะได้เป็น Girls’ Generation แล้วแต่เธอก็ถอนตัวในที่สุดแต่สุดท้ายเธอก็ได้เป็นลีดเดอร์ของวง T-ara แทน

โบฮยอง SPICA (2NE1)

เธอเคยเกือบได้เป็นส่วนหนึ่งของวง 2NE1 แต่เธอถูกตัดออกโดยยางฮยอนซอก ผู้ที่บอกว่าเธอมีสีสันที่แตกต่างจากวง แต่เธอได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองโดยการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง SPICA แทน

อียอนฮี (Girls’ Generation)

นักแสดงสาวสวยดอกไม้งามแห่ง SM ผู้ที่เดิมทีแล้วเกือบจะได้เป็นไอดอล เธอเคยเป็นส่วนหนึ่งในรายชื่อของผู้ที่เกือบจะได้เป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation ก่อนที่เธอจะสูยเสียตำแหน่งของเธอให้กับซูยอง และในที่สุดเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะเป็นนักแสดงแทน

ซอฮยอนจิน (Girls’ Generation)

หลายคนอาจจะรู้จักเธอในฐานะนักแสดงในตอนนี้ แต่เธอเคยเกือบได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation และเธออาจจะได้เป็นหัวหน้าวงด้วย แต่ในท้ายที่สุดเธอก็ได้เดบิวต์กับวงอื่นภายใต้สังกัดของ SM ในวง M.I.L.K ซึ่งน่าเสียดายที่วงมาได้ไม่ไกล แต่เธอก็สร้างชื่อของเธอได้ในฐานะนักแสดง

Linzy FIESTAR (2NE1)

Linzy วง FIESTAR เคยบอกกับทาง ‘International bnt’ ว่าเธอเป็นเด็กฝึกของ YG Entertainment มาพร้อมกับสมาชิก 2NE1 และโบฮยอง SPICA ก่อนที่จะออกไปอยู่กับค่าย LOEN Entertainment

Zhang Li Yin (Girls’ Generation)

ถึงแม้ว่าในที่สุดตอนนี้เธอได้เป็นศิลปินเดี่ยวของ SM และปัจจุบันมีงานในจีน ความสวยของ Zhang Li Yin บวกกับเสียงร้องของเธอทำให้เธอเกือบจะได้เดบิวต์กับ Girls’ Generation ในฐานะเสียงหลักด้วย!

ซอมินจี (Girls’ Generation)

นักแสดงสาวเดิมมีชื่อว่าคิมมินจี ซอมินจีเกือบจะได้เดบิวต์กับวง Girls’ Generation เธอกล่าวในรายการว่าถ้าเธอยังเป็นเด็กฝึกกับ SM ต่อเธออาจจะได้เข้าวง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า