พัคกยูริอธิบายว่า KARA ยังไม่ได้ยุบวง!!

park-gyuri-800x450

ในวันที่ 14 เมษายน 2016 กยูริได้นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น Herold Pop เพื่อโปรโมทและพูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ “Two Rooms, Two Nights”

เกี่ยวกับการตัดสินใจที่เธอโฟกัสให้กับการแสดง เธออธิบายว่า “KARA ยังไม่ได้วงแตกค่ะ พวกเราไม่ได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันและเราก็ไม่ค่อยได้โปรโมท ถ้าไม่คำนึงถึงเรื่องนั้น ฉันอยากที่จะทำงานหนักเพื่องานเดี่ยวของฉัน แทนที่จะให้เวลากับทั้งการร้องและการแสดง ฉันชอบอาชีพนักแสดงมากและฉันเริ่มตั้งแต่ฉันเป็นนักแสดงเด็ก”

ก่อนหน้านี้สมาชิกวง KARA ตัดสินใจที่จะแยกทางกันและต่างคนต่างไปเข้าต้นสังกัดใหม่แล้ว และหลายคนเข้าใจว่านี่เป็นสัญญาณของการยุบวง แต่ดูเหมือนว่าสมาชิกจะไม่ได้คิดอย่างนั้น

“KARA ไม่ได้วงแตกค่ะ” กยูริย้ำอีกครั้งในระหว่างสัมภาษณ์ “ถึงยังไงก็เถอะ หลายคนเริ่มที่จะใช้คำนั้นและฉันคิดว่าคำนี้คงเป็นคำที่อธิบายได้ดีที่สุดในสถานการณ์ของเราที่แยกทางกัน คนอาจจะเข้าใจว่าเราวงแตกแต่พวกเรายังคงติดต่อกันเสมอ และถ้ามีโอกาสดีๆ เราคิดว่าอาจจะได้ปล่อยอัลบั้ม KARA ฉันพูดตามตรงว่าฉันไม่คิดว่าพวกเรายุบวง”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. รอคารา says:

    คุณแม่มีความสตรองค่าาาา!!!

  2. โซ นอน says:

    แล้วลิขสิทธิ์”KARA”อยู่ที่ใคร ศิลปินหรือบริษัท???

    • Anonymous says:

      บริษัทสิค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครสมควรได้ใช้ KARA แม้แต่ยองจีคนเดียวที่อยู่ในค่ายเดิม ชื่อ KARA อาจจะได้กลับมาใช้ใหม่ได้ต้องเป็นต้นสังกัดประกาศเท่านั้น

      • โซ นอน says:

        เราก็คิดเหมือนคุณ ถึงได้สงสัยที่กยูริให้สัมภาษณ์ ว่าจะออกผลงานในนาม”KARA” จะสามารถทำได้เหรอ

  3. แตแต้ says:

    น่าจะไม่โอเคกับค่าย หาค่ายใหม่เถอะ คิดถึง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า