จินกูและคิมจีวอนแสดงความเห็นเกี่ยวกับตอนจบของ “Descendants of the Sun”!!

เหลืออีกแค่เพียงสองตอนเท่านั้นสำหรับละครสุดฮอตฮิตอย่าง “Descendants of the Sun” และกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันมากมายในตอนนี้เกี่ยวกับตอนจบของเรื่อง

ผู้ชมต่างถกเถียงกันมากมายในออนไลน์เกี่ยวกับตอนจบของละครซึ่งต่างสับสนกันว่าในตอนท้ายจะเป็นยังไง “ยูชีจิน (ซงจุงกิ) จะตายมั้ย” หรือ “ซอแดยอง (จินกู) จะตายมั้ย” หรือ “ยูชีจินและคังโมยอน (ซงเฮเคียว) จะได้แต่งงานกันหรือเปล่า” ซึ่งทีมผลิตละครกล่าวแต่เพียงว่า “มาดูตอนจบด้วยกันในตอนออกอากาศ”

เป็นเพราะละคร “Descendants of the Sun” ได้ถ่ายเสร็จสิ้นทั้งหมด 100% ก่อนที่จะฉาย ดังนั้นสคริปต์ทั้งหมดของเรื่องจึงถูกรวบรวมเก็บไว้อย่างดีหลังจากถ่ายทำเสร็จ และห้ามทั้งนักแสดงและทีมงานพูดหรือสปอยใดๆ

จินกูได้พูดเป็นนัยๆว่า “ผมสามารถบอกคุณได้บางอย่างโดยไม่ได้ล้อเล่นเลยว่าละครเรื่องนี้จะสนุกมากยิ่งขึ้นเมื่อใกล้จะจบ จะมีเหตุการณ์มากขึ้นและเจาะลึกตัวละครมากขึ้น ในความเป็นจริงแล้ว ผมคิดว่าตอนเริ่มครึ่งแรกมันไม่ค่อยสนุกเมื่อเทียบกับครึ่งหลังที่น่าสนใจยิ่งกว่า”

ส่วนคิมจีวอนผู้ที่รับบทยุนมยองจูอธิบายว่า “ทุกๆคนคอยเอาแต่ถามเราว่า ‘พวกเขาจะแต่งงานกันมั้ย?’, ‘พวกเขาจะเลิกกันหรือเปล่า?’ และ ‘ใครตาย?’ ดังนั้นเราจึงต้องระวังให้ดีเพราะมันเป็นการถ่ายทำไว้ก่อนแล้ว การสปอยเรื่องราวมันทำให้ไม่สนุก เราต้องระวังให้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ”

นักแสดงสาวยังพูดถึงเรื่องสคริปต์ที่ถูกเก็บรวบรวมไปทั้งหมดหลังจากถ่ายทำเสร็จในกรีซและเธอไม่ได้บอกใบ้อะไรเกี่ยวกับตอนจบ เธอเพียงกล่าวเพิ่มเติมว่า “แม้กระทั่งตอนเวลาที่คุณแม่ของฉันถาม ฉันก็บอกแค่ว่า ‘แม่ก็รอดูเอานะคะ'”

ในวันพุธ-พฤหัสนี้จะเป็นสองตอนสุดท้ายของเรื่องนี้แล้วและตอนจบพวกเขาจะได้คู่กันไหมหรือจะมีใครตายเรามาลุ้นไปด้วยกัน!!

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า