ฮีชอล SJ แซวว่าแจฮยอน NCT U จะเป็นเหมือนซีวอนในอีก 10 ปี

kim-heechul-jaehyun

NCT U วงน้องใหม่จาก SM Entertainment เริ่มแนะนำตัวในตอนแรกของ “On Air NCT Show” ซึ่งฮีชอล Super Junior รับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับพวกเขาและออกอากาศผ่านทาง V App

ในการแนะนำตัวกันครั้งแรกในรายการ หลังจากที่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องผู้ที่หน้าตาดีที่สุด รวมถึงจุดเด่นและจุดด้อยของเขาและอื่นๆ ฮีชอลถามแจฮยอนว่าเขาอยากเป็นแบบไหนในอีก 10 ปีข้างหน้า

แจฮยอนตอบอย่างจริงจังว่า “ผมอยากเป็นใครสักคนที่มองย้อนกลับไปใน 10 ปีโดยไม่มีเรื่องต้องเสียใจใดๆและทำในสิ่งที่ผมต้องการจะทำ”

จากนั้นฮีชอลถามสมาชิกคนอื่นๆว่าพวกเขาคิดว่าแจฮยอนจะเป็นยังไงในอีก 10 ปี มาร์คเลยถามว่า “พวกเราก็จะแสดงด้วยกันในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีไม่ใช่หรอครับ?” ฮีชอลเลยพูดว่า “แฟนๆจะรักคอมเม้นท์นี้”

แทอิลกล่าวว่า “ผมคิดว่าเขาคงถ่ายหนังอยู่ครับ” เตนล์กล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าเขาคงถอดเสื้ออยู่บนเวที” แทยงกล่าวว่าเขาคิดเสมอว่าแจฮยอนจะได้เป็นดาราหนังเหมือนอย่างชเวซีวอน

เมื่อดูคำตอบของหนุ่มๆแต่ละคนแล้ว ฮีชอลหัวเราะและแซวว่า “ถ้าพวกนายเอาทั้งหมดนี่มารวมกัน นายก็จะได้ชเวซีวอน! เขาฉลองครบรอบ 10 ปีกับวงของเขา, เขาเป็นนักแสดงที่ดี และเขาก็มักจะถอดเสื้อบนเวทีด้วย” ฮีชอลกล่าวทำให้เด็กๆหัวเราะชอบใจ

NCT U ได้เดบิวต์ในวันที่ 9 และ 10 เมษายน 2016 โดยการปล่อยสองมิวสิควิดีโอเพลง “The 7th Sense” และ “Without You”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า