สมาชิกทไวซ์เผยถึงสิ่งที่มีค่าที่สุดของพวกเธอ!!

twice-interview

ล่าสุดเก้าสาววงทไวซ์ (TWICE) ได้เผยถึงสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับพวกเธอ

วันที่ 6 เมษายน 2016 ช่อง SoompiTV ของ Youtube ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์สาวๆสมาชิกวงทไวซ์ออกมาให้แฟนๆได้ชม พวกเธอเล่าถึงสิ่งที่ทำก่อนนอน และสิ่งแรกที่ทำตอนตื่นนอน รวมทั้งของขวัญที่มีค่าที่สุดของพวกเธอ

เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามถึงสิ่งที่มีค่าที่สุดที่สมาชิกทไวซ์ (TWICE) ได้รับ จองยอนตอบว่า “ฉันไม่มีสิ่งของอะไรที่เป็นของขวัญมีค่าที่สุด ตอนนี้ทไวซ์เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของฉันค่ะ” ท่ามกลางเสียงที่แสดงความทึ่งของเพื่อนๆ

จื่อวี่ตอบว่า “สำหรับฉันมันคือสร้อยคอที่พ่อแม่ให้ค่ะ มันมีค่าต่อฉันจริงๆและฉันไม่เคยทำหายเลยค่ะ” ได้ยินดังนั้นซานะกล่าวแซวว่า “แต่เธอก็ชอบทำของหายหลายอย่าง…” และจื่อวี่ตอบว่า “แต่ฉันจะไม่ทำสร้อยหายค่ะ! มันเป็นสิ่งมีค่าของฉันจริงๆ”

โมโมะตอบว่า “สำหรับฉันมันคือตุ๊กตาสัตว์ค่ะ” เมื่อเพื่อนๆถามว่าทำไมถึงเป็นตุ๊กตาสัตว์ โมโมะตอบว่า “เวลาที่ฉันนอนฉันจะเอามานอนด้วย ฉันต้องใช้มันช่วยให้นอนหลับดังนั้นนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงมีค่า” จีฮโยเสริมว่า “โมโมะมีตุ๊กตาสัตว์เยอะมากเลยค่ะ” และโมโมะตอบว่า “ฉันชอบพวกมันจริงๆค่ะ” และจองยอนแซวว่า “แต่พอเช้ามาพวกมันตกมาอยู่บนพื้นหมด” โมโมะร้องว่า “ไม่ใช่สักหน่อย!” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ซานะตอบว่า “ฉันมีสิ่งที่มีค่าหลายอย่างแต่เมื่อก่อนมันเป็นบอดี้มิสต์กับน้ำหอม แต่ช่วงหลังมานี้ผิวฉันแห้งมากดังนั้นมันเลยเป็นบอดี้โลชั่นค่ะ”

จีฮโยตอบว่า “ตอนฉลองครบรอบ 100 วันของพวกเรา แฟนๆได้มอบของขวัญเป็นแหวนคู่ค่ะ แหวนคู่วงทไวซ์ ดังนั้นตอนนี้มันเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดของฉันค่ะ ทุกวันฉันจะคอยเช้คว่าสมาชิกสวมมันหรือเปล่า” และหันไปถามเพื่อนสมาชิกว่าพวกเธอใส่กันหรือเปล่า? และสาวๆได้โชว์นิ้วที่สวมแหวนของแฟนๆ

นายอนตอบว่า “คำตอบฉันคล้ายกับจีฮโยค่ะ ครั้งหนึ่งฉันใส่มันและปกติจะไม่ถอดมันออกดังนั้นตอนนี้คือแหวนคู่ของวง และหลังๆมานี้ฉันฟังเพลงมากมายดังนั้นหูฟังจึงมีค่าต่อฉันมากค่ะ”

ดาฮยอนตอบว่า “ฉันมีของมีค่ามากมาย แต่หากต้องเลือกอย่างเดียวมันคงเป็นว่านหางจระเข้ค่ะ เนื่องจากมันเงียบและให้ความชุ่มชื้นต่อผิวของฉัน” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ แชยองกล่าวว่า “เรามาปลูกมันที่หอกันเถอะ”

แชยองตอบว่า “สำหรับฉันเนื่องจากฉันวาดภาพเยอะมาก ฉันจึงมีสมุดสเก็ตช์ภาพ (สมุดวาดภาพ) หลายเล่ม ดังนั้นมันเลยเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดของฉันค่ะ”

มินะตอบว่า “ตอนที่เราเดินทาง เมื่อเรามีเวลาว่างหรือก่อนนอนฉันมักจะฟังเพลงมากมาย ดังนั้นฉันคิดว่าหูฟังเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดของฉันค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า