จื่อวี่และสาวๆทไวซ์พูดถึงสิ่งที่พวกเธอทำในเวลาเศร้าเพื่อปลอบโยนตัวเอง

twice-interview-soompi

ล่าสุดเก้าสาววงทไวซ์ (TWICE) ได้เปิดเผยถึงสิ่งที่พวกเธอทำในเวลาเศร้าเพื่อปลอบโยนตัวเอง

วันที่ 6 เมษายน 2016 ช่อง youtube SoompiTV ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์เก้าสาววงทไวซ์ออกมาให้แฟนๆได้ชม และหนึ่งในคำถามคือสิ่งที่พวกเธอทำเพื่อให้กำลังใจตัวเองในเวลาที่รู้สึกเศร้าหรือหดหู่ใจ

จองยอนตอบว่า “ฉันจะหาอะไรอร่อยๆกินค่ะ ฉันชอบต๊อกโบกีมากจริงๆดังนั้นฉันจึงกินมันบ่อยๆค่ะ”

จากนั้นจองยอนกล่าวต่อ “ตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกมีร้านต๊อกโบกีที่ฉันชอบไปทานบ่อยๆกับครอบครัว หลังจากทำงานเสร็จคุณแม่และฉันจะไปแวะที่นั่นระหว่างทางกลับบ้านเพื่อพูดคุยกันในเรื่องต่างๆ ปล่อยให้เหงื่อออกขณะกินต๊อกโบกีแสนอร่อย ดังนั้นเรามักจะอิ่มกลับบ้านค่ะ”

จื่อวี่ตอบว่า “เวลารู้สึกเศร้าฉันจะโทรหาพ่อแม่ค่ะ พวกท่านจะพูดให้กำลังใจฉัน และเมื่อฉันได้ฟังที่พวกท่านพูดมันทำให้ฉันเปลี่ยนวิธีคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญ ฉันจะเริ่มรู้สึกดีขึ้นค่ะ”

โมโมะตอบว่า “ฉันจะกินขาหมูเกาหลี (จกบัล) ค่ะ”

ซานะตอบว่า “เวลาที่ฉันรู้สึกเศร้าฉันจะออกไปเดินเล่นพี้อมกับฟังเพลงไปด้วย หรือหากฉันไม่มีเวลาออกไปข้างนอกก็จะจุดเทียนหอมและฟังเพลงไปด้วย หรือไม่ก็เขียนบางอย่างเพื่อให้รู้สึกดีขึ้นค่ะ”

จีฮโยตอบว่า “เวลาที่ฉันรู้สึกเศร้า ฉันไม่จำเป็นต้องพยายามทำให้อารมณ์ดีขึ้น ฉันคิดว่าตัวเองมีแนวโน้มที่จะคิดให้ลึกซึ้งขึ้นและเริ่มจริงจังมากขึ้นเวลาที่ฉันรู้สึกเศร้าค่ะ ซึ่งกรณีแบบนี้มันหาได้ยากสำหรับฉันดังนั้นฉันจะอยู่อย่างนั้นไปสักหน่อยค่ะ”

นายอนตอบว่า “ฉันชอบเด็กทารกมากค่ะ ดังนั้นฉันจะดูวีดีโอเด็กน่ารักในโลกออนไลน์ หรือไม่ก็พยายามเปลี่ยนความสนใจของฉันไปยังเรื่องอื่นค่ะ”

ดาฮยอนตอบว่า “เพราะฉันเป็นเครื่องสร้างอารมณ์สนุกสนานให้กับวง ฉันจะฟังเพลงที่สนุกสนานและมันให้กำลังใจฉันค่ะ ดังนั้นแน่นอนว่าในเวลาที่ฉันเศร้า เพลงที่สนุกสนานคือคำตอบค่ะ!”

แชยองตอบว่า “ฉันจะฟังเพลงหรือวาดภาพค่ะ”

มินะตอบว่า “ฉันให้กำลังใจตัวเองโดยการกินค่ะ ฉันชอบของว่างดังนั้นฉันจะกินขนมหวานๆอย่างพวกช็อกโกแลตค่ะ” เมื่อได้ยินดังนั้นผู้จัดการของเธอกล่าวว่า “คุณยังชอบกินเวลาที่มีความสุขด้วยนี่” และมินะตอบว่า “ค่ะ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. โซ นอน says:

    เอิ่ม…โมโมะ อย่าเศร้าบ่อยนะ (T_T)

  2. มด says:

    ของฉันจะกินช๊อกโกแลตไม่ก็ระบายให้คนอื่นฟังเหมือนกันและดูรายการตลกๆนะมันจะทำให้เรามีความสุขขึนและไม่เศร้าอีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า