อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเข้าให้ปากคำในกรณีต้องสงสัยการค้าประเวณี

misc_1458216017_af_org

อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปและนักแสดงสาวนามสมมุติ “L” ผู้ที่ถูกกล่าวถึงในข่าวที่เกี่ยวกับนักร้อง “C” เมื่อวานนี้ ถูกเรียกตัวในฐานะเป็นผู้ต้องสงสัยในข้อหาค้าประเวณี และจากรายงานข่าวของสื่อท้องถิ่น The Fact เธอปรากฏตัวที่หน่วยสืบสวนอาชญากรรมผู้หญิงและเด็กที่สำนักงานอัยการศาลกวางกรุงโซลเพื่อให้ปากคำ

ในทางตรงกันข้ามกับนักร้องสาว “C” สาว “L” ท่าทางของเธอขณะเดินทางไปที่ห้องสืบสวนเธอดูสบายๆสวมชุดลำลองเดินเข้ามาในตอนกลางวันและไม่มีการใส่หมวกหรือพยายามปิดบังหน้าตาเลยแม้แต่น้อยต่างกับ “C” ที่สวมชุดดำและปรากฏตัวในตอนกลางคืนและปกปิดใบหน้าของเธอ

ตามที่ The Fact รายงาน “L” เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังและได้รับความรักมากมายด้วยความร่าเริงสดใสและน่ารักของเธอ นอกจากนี้เธอยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการแสดงของเธอผ่านงานละครอีกด้วย เธอมีงานมากมายหลากหลายตลอดสามปีก่อนที่จะมีข่าวการค้าประเวณีออกมาและทำให้ประชาชนต่างช็อค สำนักงานอัยการจะหาคนดังคนอื่นเพิ่มเติมที่มีลักษณะคล้ายกัน นอกเหนือจาก “C” และ “L”

ในขณะเดียวกัน นักร้อง “C” ถูกสอบสวนในข้อหาว่ามีความสัมพันธ์ทางเพศในต่างประเทศเพื่องเงิน 35 ล้านวอน ในขณะที่โบรกเกอร์คังถูกตั้งข้อหาเรื่องที่จัดการให้สี่คนดังสาวของเกาหลีมีความสัมพันธ์กับนักธุรกิจในลอสแอนเจลิสที่โรงแรมในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมปีที่แล้ว

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า