เกิดประเด็นขัดแย้งเมื่อเจสสิก้าเซ็นเซอร์หน้าแอมเบอร์ในรูปคู่ของเธอและคริสตัลน้องสาวจากวง f(x)!!

แม้ว่าเจสสิก้าอดีตสมาชิกโซนยอชิแดจะแสดงการสนับสนุนน้องสาวของเธอคริสตัล f(x) สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของวง f(x) แต่แล้วเธอกลับต้องถูกบ่นมากมายจากเนติเซน (ชาวเน็ต) ในรูปที่เธอลงใน Weibo

หลังเจสสิก้าโพสต์รูปคู่ของเธอและคริสตัลหลังจบงานคอนเสิร์ตวง f(x) ลงใน Weibo ของเธอเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2016 ที่ผ่านมา ชาวเน็ตได้สังเกตเห็นว่าเจสสิก้าเซ็นเซอร์หน้าของแอมเบอร์ออกโดยใช้รูปอิโมติค่อนมาปิดหน้าของเธอไว้ นี่ทำให้เกิดประเด็นความขัดแย้งมากมายที่เจสสิก้าจงใจปิดใบหน้าของเพื่อนสมาชิกวงเดียวกับคริสตัลน้องเธอเช่นนี้

ชาวเน็ตในชุมชนออนไลน์ Instiz ได้แสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ในหลายแบบ บ้างบ่นเจสสิก้าแต่บางส่วนก็ออกมาปกป้องเธอ โดยแสดงความเห็นที่แต่กต่างกันดังนี้ “มันไม่สุภาพเลยที่ทำแบบนี้” กับ “มันแปลกดีที่เจสสิก้าทำแบบนี้ เอาอิโมติค่อนมาปิดหน้าชัดๆ 5 5” กับ “ไม่น่าปิดเลย ภาพดั้งเดิมที่แอมเบอร์ไม่ถูกปิดหน้าอาจดูดีกว่ามั้ย…” และ “พอปิดหน้ามันก็ออกมาแปลกๆ… นี่เป็นการกระทำที่ไร้มารยาทไปหน่อยมั้ย?”

บ้างออกมาปกป้องว่า “ฉันไม่เข้าใจเลยว่าเรื่องแค่นี้ทำไมมันกลายมาเป็นประเด็นขัดแย้งได้” กับ “มันก็เป็นเรื่องปกติไม่ใช่หรือที่ปิดใบหน้าคนอื่นเพื่อพวกเขาหากในรูปออกมาแปลกๆ” กับ “มันไม่ใช่รูปที่พวกเธอถ่ายด้วยกัน เธอเลยปิดหน้าแอมเบอร์ไว้” และ “เธอทำแบบนี้เพื่อให้เกียติแอมเบอร์นะ…” เป็นต้น

แปลจาก Koreaboo & Instiz โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า