จูเนียลออกมาพูดหลังจบสัญญากับ FNC Entertainment!

Juniel-2016-leave-fnc

สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเมื่อนักร้องสาวจูเนียลได้ออกจากต้นสังกัด FNC Entertainment อย่างเป็นทางการเมื่อสัญญาของเธอหมดลง และนักร้องสาวได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านบัญชี SNS ของเธอ

วันที่ 20 มกราคม 2016 จูเนียลได้ทวีตข้อความหลายข้อความอย่างต่อเนื่องเพื่ออธิบายกับแฟนๆหลังเธอออกจากต้นสังกัด FNC Entertainment โดยเธอเริ่มต้นว่า “ตอนนี้มีข่าวออกมาแล้ว สัญญาของฉันกับต้นสังกัด FNC ที่ฉันอยู่มาเป็นเวลา 10 ปีได้หมดลงไปเมื่อวานนี้ค่ะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “เมื่อฉันกล่าวอำลาต่อซีอีโอและทีมงานในบริษัทหลังจากจบสัญญาลง ฉันเริ่มมีน้ำตาเอ่อและแทบจะร้องไห้เพราะฉันยังจำได้ถึงตอนแรกที่ฉันเข้ามาบริษัทตอนอายุ 15 ปี ฉันขอขอบคุณต่อสมาชิกทีมงานทั้งหมดผู้ที่บอกว่าพวกเราขอโทษ ขอบคุณที่บอกว่าฉันทำได้ดี และกล่าวอำลาในขณะที่พวกเขาบอกว่าฉันเป็นเด็กคนพิเศษสำหรับพวกเขาตั้งแต่ที่เราเริ่มทำงานด้วยกันแม้ว่าฉันจะมีข้อบกพร่องหลายอย่างค่ะ”

จูเนียลกล่าวต่อ “นอกจากนี้ฉันต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากต่อผู้บริหารฮันซองโฮที่บอกว่าเขาจะยังคงสนับสนุนฉันจนถึงตอนจบ และบอกว่าฉันสามารถถามเขาได้ทุกเวลาเมื่อมีปัญหา รวมทั้งสามารถมาเยี่ยมได้ตลอด ตอนที่ฉันอยู่ใน FNC ฉันได้เรียนรู้มากมายแต่ตอนนี้ฉันมีความสุขมากที่ได้พบกับความอบอุ่นและคนดีๆที่นั่นค่ะ”

นักร้องสาวกล่าวปิดท้ายว่า “นอกจากนี้ฉันขอขอบคุณศิลปินครอบครัว FNC ที่คอยสนับสนุนฉันเสมอมา ฉันรักคุณค่ะ ❤ ตอนนี้ฉันจะมองหารังใหม่และทำงานให้หนักขึ้นเพื่อมอบเพลงดีๆและการแสดงที่ดีให้พวกคุณเสมอค่ะ ฉันจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ ได้โปรดสนับสนุน FNC และจูเนียลมาๆนะคะ! ขอบคุณค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Eiai says:

    ดีแล้วเธอได้เงินน้อยมากถึงขนาดต้องขอยืมเงินคนอื่นเลย เงินที่เธอได้ส่วนใหญ่มาจากการแต่งเพลง ทั้งที่เธอเป็นนักร้องแต่กลับไม่ได้เงินจากการร้องเพลง ค่ายโหดมากเหลือเกิน สงสาร ขอให้เจอค่ายที่ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า