เอ็น VIXX พูดถึงความคิดเกี่ยวกับการออกเดทเป็นครั้งแรก!!

ล่าสุดหนุ่มเอ็นวง VIXX (วิกซ์) ได้เผยความคิดของเขาเกี่ยวกับการออกเดทเป็นครั้งแรกในนิตยสาร Allure

โดยเอ็นได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Allure ฉบับเดือนกุมภาพันธ์คู่กับนางแบบสาวอีโฮจองในคอนเซ็ปต์คู่รักที่ถูกแอบถ่ายโดยปาปารัสซี่ และในเล่มยังมีการสัมภาษณ์ความคิดของเขาเรื่องการออกเดทอีกด้วย

เอ็นกล่าวว่า “เนื่องจากนี้เป็นครั้งแรกที่ผมต้องจำลองสถานการณ์ให้ตัวเองกำลังออกเดท ผมจึงรู้สึกกังวลมากครับ”

เมื่อถามว่าเขาจะทำอย่างไรหากถูกจับได้ว่ากำลังออกเดทกับแฟน เอ็นตอบว่า “ผมไม่เคยจินตนาการถึงตัวเองเป็นตัวหลักที่อยู่ในสถานการณ์นั้นเลยครับ ผมจะรู้ว่ารู้สึกอย่างไรหากผมได้อยู่ในสถานการณ์นั้นจริงๆ ไม่รู้ว่าผมจะสามารถมั่นใจพอที่จะยอมรับตรงๆหรือผมอาจจะอยากเก็บเรื่องนี้เป็นความลับต่อไปก็ได้ครับ”

เอ็นกล่าวต่อ “ผมซื่อสัตย์อย่างสมบูรณ์แบบในเวลาที่ผมบอกว่าผมยังไม่อยากออกเดทในตอนนี้ แน่นอนว่ามันมีช่วงเวลาที่ผมโดดเดี่ยว แต่ผมเพียงแค่จินตนาการถึงประสบการณ์ความรักที่น่าหลงใหลครับ”

หนุ่มเอ็นกล่าวต่อ “มากกว่าความรัก มีบางอย่างที่ผมต้องการมากกว่านั้น คือการพูดกันอย่างจริงใจ มีหลายอย่างที่ผมอยากทำในฐานะเอ็น VIXX และในฐานะนักแสดงชาฮักยอน”

จากนั้นกล่าวต่อ “เพื่อไปถึงจุดที่ผมอยากจะเป็น ผมจำเป็นต้องใช้พลังงานจำนวนมาก ดังนั้นผมจึงไม่มีเวลาทำให้ตัวเองยุ่งจากการออกเดทครับ ผมไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ผมไม่สามารถออกเดทได้เพราะว่าผมเป็นไอดอลครับ” จากนั้นจึงหัวเราะ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า