ชาวเน็ตวิจารณ์เมื่อรู้ข่าวคูฮาร่าอยู่ระหว่างเจรจากับต้นสังกัด Key East!!

GooHara_CosmopolitanJune2014

หลังมีข่าวคูฮาร่า KARA อยู่ระหว่างเจรจากับ Key East Entertainment หลังหมดสัญญากับ DSP Media ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆ

เมื่อระยะเวลาสัญญาของคูฮาร่า KARA ต่อต้นสังกัด DSP Media ใกล้หมดลงทุกทีและไร้วี่แววข่าวต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม อีกทั้งยังมีข่าวออกมาว่าไอดอลสาวอยู่ระหว่างเลือกต้นสังกัดใหม่ ซึ่งเธออยู่ระหว่างเจรจากับต้นสังกัดบันเทิงในสายงานแสดงชื่อดังอย่าง Key East Entertainment ที่ในสังกัดมีดาราชื่อดังมากมายทั้งเบยงจุนและคิมซูฮยอน ทำให้คูฮาร่าสาวถูกจับตามองมากมาย

การที่มีข่าวว่าคูฮาร่าเจรจากับ Key East หมายถึงว่าไอดอลสาวต้องการผันตัวเข้าสู่เส้นทางสายนักแสดงแทนการเป็นนักร้อง ซึ่งนี่ทำให้ชาวเน็ตที่ตามข่าวการต่อสัญญาของเธอต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้มากมายเกี่ยวกับทักษะทางการแสดงของเธอรวมทั้งความสามารถทางการร้องเพลงที่เป็นจุดด้อยของไอดอลสาว อีกทั้งยังแสดงความเห็นใจต่อยองจีสมาชิกใหม่ของวงที่โปรโมทในฐานะ KARA ได้ไม่นาน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “คูฮาร่าร้องเพลงไม่ได้ แถมวาไรตี้ยังแย่ และแสดงก็ไม่ได้ด้วยซ้ำ” [+5349, -237] กับ “วีดีโอนั้นที่คูฮาร่าร้องเพลงและยุนจงชินแสร้งทำเป็นว่ามันน่าทึ่งทำให้ฉันหัวเราะเป็นสิบนาทีเลย” [+4166, -111]

บ้างว่า “อะไรนี่เธอวางแผนไปเป็นนักแสดงหรือ?? ฝึกซ้อมร้องเพลงก่อนที่คุณจะผันตัวไปเป็นนักแสดงเถอะ” [+2327, -167] และ “ยองจีที่น่าสงสารㅠㅠㅠ ยังมีเด็กสาวอีกคนที่ฆ่าตัวตายเพราะล้มเหลวใน KARA โปรเจ็ค นี่มันอะไรกัน” [+1788, -67] เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า