เผยจำนวนครั้งที่สาวๆ EXID ร้องเพลง Up &Down ที่ผ่านมา!!

4Ps1Clv

แน่นอนว่าสาวๆ EXID (อีเอ็กซ์ไอดี) เริ่มดังเป็นพลุแตกจากเพลง Up and Down และล่าสุดลีดเดอร์โซลจีได้เปิดเผยว่าพวกเธอร้องเพลงนี้แสดงมามากกว่า 3,000 ครั้งแล้ว!

วันที่ 31 ธันวาคม 2015 มีการออกอากาศรายการวิทยุ Cultwo Show ทางสถานี SBS Power FM ซึ่งโซลจีสารภาพว่าระหว่างการขึ้นแสดง, การฝึกซ้อมและการแสดงเวทีพิเศษ จำนวนครั้งที่สมาชิกวง EXID ร้องเพลง Up and Down เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

โซลจีกล่าวว่า “เราต้องร้อง Up and Down เป็นพันครั้งในสถานที่แตกต่างกันค่ะ” และหญิงสาวเผยว่าที่ผ่านมาพวกเธอร้องเพลงนี้ไปมากกว่า 3,000 ครั้งแล้ว

เมื่อถามว่าใครที่แสดงผิดพลาดในเพลงนี้มากที่สุดแม้ว่าพวกเธอจะแสดงบ่อยมาก โซลจีเลือกฮเยริน อย่างไรก็ตามเธอเผยว่าฮเยรินไม่ได้ร้องเพลงผิดพลาด แต่เธอเต้นผิดต่างหาก

โซลจีกล่าวว่า “เพลงนี้มีท่าเต้นที่แตกต่างกัน 4 เวอร์ชั่นค่ะ ดังนั้นมันจึงทำให้สับสนได้ง่าย สมาชิกแต่ละคนได้แสดงท่าเต้นในรายการต่างๆ แต่ฉันเองเคยแสดงท่าเต้นเวอร์ชั่นคนเดียวในงานอีเว้นท์ค่ะ”

อนึ่ง สาวๆ EXID ได้แสดงเพลง Up and Down อีกครั้งในงาน 2015 MBC Gayo Daejejun ที่เพิ่งผ่านไปล่าสุดนี้ แสดงให้เห็นว่าความนิยมของเพลงนี้ยังไม่หมดไปง่ายๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า