คำกล่าวคำขอบคุณของอีฮวีแจที่ได้รับรางวัลแดซังจากงาน KBS กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก!!

lee-hwi-jae_1451175565_af_org

อีฮวีแจผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่สุดอย่างรางวัลแดซังในงาน “2015 KBS Entertainment Awards” ได้พูดกล่าวขอบคุณโดยออกตัวไว้ก่อนเลยว่าเขายังไม่เหมาะกับรางวัลนี้

ในระหว่างกล่าวคำขอบคุณ เขากล่าวว่า “ผมรู้ว่าผมได้รับรางวัลนี้ในฐานะตัวแทนของรายการ ‘Superman is Back’ เมื่อผมได้ยินชื่อของตัวเอง ผมรู้เลยว่าผมควรเลิกอ่านคอมเม้นท์ไปสักเดือนนึง” เขากล่าวต่อ “ผมขอโทษ เมื่อตอนที่ผมเห็นรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล มันเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นมากจริงๆ ผมรู้ตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วว่าผมไม่สามารถได้รับรางวัลแดซังจากประสบการณ์ของผม ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณลูกๆของผม ผมไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วแต่ผมจะทำงานอย่างหนักและผมจะตั้งใจทำงานเพื่อที่จะกลายเป็นพ่อที่น่าภาคภูมิใจของลูกๆ”

แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เขากังวลกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิดเมื่อชาวเน็ตกลับให้กำลังใจเขาแต่ไม่ได้ต่อว่าที่เขาไม่เหมาะสมกับรางวัลนี้ โดยความเห็นที่มีผู้ไลค์มากที่สุดกล่าวว่า “อีฮวีแจคุณไม่ได้รางวัลนี้มาเพราะโชคช่วยนะ ฉันรู้สึกเศร้าที่เขาได้รับรางวัลนี้แต่สิ่งแรกที่เขาคิดคือความเห็นเกลียดชังจากชาวเน็ต จากรายชื่อผู้เข้าชิงทั้งหมด เขาสมควรแล้วที่จะได้รับรางวัลนี้” และ “ขอแสดงความยินดีด้วยจากใจจริงเลย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า