BIGBANG และ EXO จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Gaon K-Pop Awards ครั้งที่ 5!!

bigbang-exo-800x450

ตัวแทนจากศิลปินแนวหน้าในวงการ K-Pop ทั้งบิ๊กแบง (BIGBANG, Big Bang) และเอ็กโซ (EXO) ยืนยันว่าพวกเขาจะเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 5th Gaon K-Pop Awards ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2016

งานประกาศรางวัล Gaon K-Pop Awards (กอนเคป็อบอวอร์ด) จัดขึ้นทุกปีโดย Gaon ซึ่งเป็นชาร์ตเพลงแห่งชาติเกาหลีใต้ เพื่อให้รางวัลแก่ศิลปินอันดับต้นจากการโปรโมทเพลงในประเทศเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมอบรางวัลให้กับศิลปินนักร้องที่เป็นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงของทุกเดือนในปีนั้น โดยนับคะแนนจากยอดขายดิจิตอล และมอบรางวัลให้กับศิลปินที่เป็นอันดับหนึ่งในทุกไตรมาส โดยวัดจากยอดขายอัลบั้ม

บิ๊กแบง (BIGBANG, Big Bang) คัมแบ็คพร้อมหน้าสมาชิกทั้ง 5 คนในปี 2015 หลังจากพักยาว พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลทุกเดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงสิงหาคมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มซีรี่ส์ MADE ซึ่งขณะนี้พวกเขาอยู่ระหว่างเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จล้นหลาม

เอ็กโซ (EXO) แสดงให้เห็นถึงยอดขายอัลบั้มที่สตรองมากในปี 2015 พวกเขาปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 2 ชื่อว่า EXODUS ออกมาร่วมกับอัลบั้มรีแพคเกจ Love Me Right และอัลบั้มพิเศษหน้าหนาวอย่าง Sing For You และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

หากมีความคืบหน้าเรื่องงานประกาศรางวัล Gaon K-Pop Awards ครั้งที่ 5 อย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า