แทยอน SNSD ใช้เวลาอย่างมีความสุขกับเวนดี้และซึลกิ Red Velvet!!

wendy-seulgi-taeyeon

ล่าสุดแทยอนโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ได้เผยให้เห็นมิตรภาพของเธอและรุ่นน้องร่วมค่าย SM Entertainment อย่างเวนดี้และซึลกิวงเรดเวลเว็ท (Red Velvet)

วันที่ 31 ตุลาคม 2015 มีการออกอากาศรายการเรียลลิตี้ของแทยอน Daily Taeng9 Cam ทางสถานี OnStyle ซึ่งสองสาวรุ่นน้องร่วมค่าย SM เวนดี้และซึลกิ Red Velvet ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญ

สามสาวได้ตัดสินใจทำขนมอบด้วยกันเนื่องจากทั้งสามสาวต่างชอบทำเป็นงานอดิเรก แต่โชคร้ายที่การทำขนมนั้นดูไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และการที่แทยอนเก็บส่วนประกอบที่ควรเก็บที่อุณหภูมิห้องไว้ในตู้เย็น จึงทำให้เสียเวลาการทำมากขึ้นไปอีก

เมื่อเวนดี้ใช้คำเก่าที่บอกถึงการตีไข่ แทยอนได้แก้ไขการออกเสียงของรุ่นน้องและถามติดตลกว่า “นี่เธอมาจากแคนาดาจริงหรือ? แม่และป้าของฉันใช้คำแบบเดียวกับเธอเลย” เวนดี้จึงอธิบายว่าเธอใช้คำนี้ตามแม่ของเธอ

ต่อมาแทยอนได้พาเวนดี้และซึลกิไปกินไอศครีมที่ร้าน ไอดอลสาวกล่าวกับรุ่นน้องว่า “ฉันผอมตอนก่อนเดบิวต์ แต่หลังจากนั้นฉันมีตารางงานยุ่งมากและใช้เวลาส่วนใหญ่บนรถก็เลยไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย”

ต่อมาแทยอนจึงปลอบสองสาวไม่ให้กังวลเรื่องน้ำหนักว่า “อย่าเครียดมากเกินไปเลย มันเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ในช่วงวัยขนาดพวกเธอ”

แทยอนช่างเป็นพี่สาวที่น่ารักจริงๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า