ยองแจ GOT7 เปิดเผยว่าเขาชอบดูรูปซูจี Miss A ก่อนนอน!!

98594002

ในวันที่ 7 ตุลาคม 2015 หนุ่มๆสมาชิก GOT7 ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการของ MBC FM4U′s Two O′Clock Date กับดีเจพัคคยองลิม และในรายการยองแจได้พูดถึงซูจี Miss A รุ่นพี่ร่วมค่ายของเขา

ในหัวข้อที่นิชคุณ 2PM เคยเลือกยองแจเป็นสมาชิกที่หน้าตาดีที่สุดในวง GOT 7 ยองแจตอบว่า “ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลยครับในตอนนั้น ผมยอมแพ้เพราะผมคิดว่าเขาคงจะบอกว่าเลือกพี่มาร์ค แต่เมื่อพี่นิชคุณบอกว่าเลือกผม ผมคิดว่ามันไม่น่าจะใช่แบบนั้น ผมสงสัยว่าเขาเห็นหน้าผมชัดหรือเปล่า แต่ผมก็มีความสุขนะครับที่เขามองเห็นผม”

จากนั้นพัคคยองลิมกล่าวว่า “ฉันได้ยินมาว่าคุณชอบดูรูปซูจีก่อนที่คุณจะนอน” ซึ่งยองแจตอบว่า “นั่นมันก่อนที่เราจะเดบิวต์ครับ แล้วผมก็ไม่ได้ดูอีกเลย” เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าที่ผมทำแบบนั้นเพราะผมไม่เคยเจอเธอมาก่อน ก่อนที่ผมจะเดบิวต์และก่อนที่จะเข้า JYP”

พัคคยองลิมเลยถามอีกว่า “คุณได้เจอซูจีแบบตัวเป็นๆแล้วหรือยัง?” ยองแจตอบว่า “แน่นอนครับ ผมเจอเธอแล้ว”

ดีเจเลยถามอีกว่า “คุณรู้สึกยังไงเมื่อได้เจอเธอเป็นครั้งแรก?” เจบีตอบให้ว่า “เขามีความสุขมากๆครับ มันเหมือนเขาได้เจอกับใครสักคนที่เขาอยากเจอมานาน”

จากนั้นพัคคยองลิมเลยพูดเล่นว่า “มันไม่เป็นไรหรอก ฉันก็ดูรูปของจองอูซองและซงซึงฮอนทุกคืนเหมือนกัน” เธอกล่าวทำให้ทุกคนหัวเราะชอบใจ

ในขณะเดียวกัน ตอนนี้ GOT7 กำลังคัมแบ็คด้วยซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาในเพลง “If You Do” และสามารถคว้าถ้วยรางวัลแรกมาได้แล้วจากรายการ The Show!!

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. I got 7 says:

    ฮาาาาาๆๆๆ น้องแตงอ่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า