ทิฟฟานี่ SNSD เผยว่าเธอถึงกับร้องไห้หลังได้ฟังเพลงเดี่ยวของแทยอน!!

นับเป็นสองสาวที่สนิทกันอย่างแท้จริงเมื่อทิฟฟานี่วงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) เผยว่าเธอถึงกับร้องไห้หลังได้ฟังเพลงเดี่ยวของแทยอนเพื่อนรักของเธอ

วันที่ 6 ตุลาคม 2015 มีการออกอากาศรายการสดใน Naver V app ซึ่งแทยอนได้คุยโทรศัพท์กับทิฟฟานี่ถึงการเตรียมตัวอัลบั้มเดี่ยวของเธอ I

แทยอนคุยกับทิฟฟานี่ผ่านโทรศัพท์ว่า “ทิฟฟานี่ร้องไห้ค่ะ” จากนั้นอธิบายว่า “ตอนที่ฉันอัดเสียงเสร็จเรียบร้อยและให้ทิฟฟานี่ฟังเวอร์ชั่นสุดท้ายของเพลง I จู่ๆเธอก็ร้องไห้ออกมาค่ะ”

ทิฟฟานี่ยอมรับว่า “เป็นความจริงค่ะ ฉันคิดว่าก๊อกน้ำในใจฉันถูกเปิดออก ฉันไม่ใช่คนประเภทจะร้องไห้ออกมาง่ายๆในทุกวันนี้และฉันว่าฉันเข้มแข็งค่ะ แต่เมื่อฉันได้ฟังเพลงของแทยอน ไม่ได้โกหกนะคะ ภายใน 3 นาที 30 วินาที น้ำตาฉันก็เริ่มไหลออกมา กระทั่งน้ำมูกฉันก็ไหลด้วย สมาชิกทุกคนอยู่ด้วยกัน แทยอนร้องไห้และทุกคนต่างรู้สึกประทับใจค่ะ”

ทิฟฟานี่กล่าวเพิ่มเติมว่า “แทยอนเตรียมตัวหนักมากสำหรับอัลบั้มนี้ และฉันรู้ว่ามันเป็นอัลบั้มที่ทำจากความพยายามของเธอ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันไม่สามารถแค่ฟังเฉยๆได้ พวกเราอยู่ด้วยกันมา 11 ปีและฉันมีความสุขมากที่ได้เห็นด้านเยี่ยมๆของแทยอนและได้ฟังเพลงของเธอค่ะ”

ไม่เพียงเท่านี้สมาชิกคนอื่นของวง SNSD ยังแสดงการสนับสนุนอัลบั้มเดี่ยวของแทยอนโดยโพสต์ลงใน SNS ของพวกเธอเช่นกัน

ชมคลิปของแทยอนด้านล่างเลย

แปลจาก allkpopโดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. F55 says:

    เจสสิก้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า