Star Empire จะดำเนินคดีตอบโต้ผู้ที่นำภาพคยองรี Nine Muses ไปใช้อย่างน่ารังเกียจและผิดกฎหมาย!!

Kyungri_5

ล่าสุดต้นสังกัด Star Empire ได้เปิดเผยว่าบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อผู้ที่นำภาพคยองรี Nine Muses ไปใช้อย่างน่ารังเกียจและผิดกฎหมาย

Star Empire ได้ออกคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อประกาศว่าพวกเขาจะฟ้องร้องดำเนินคดีต่อกลุ่มนักศึกษาที่ใช้ภาพคยองรี Nine Muses ไปในทางที่ไม่เหมาะสมอย่างไม่น่าเชื่อและเป็นภาพโปสเตอร์ที่น่ารังเกียจ

ก่อนหน้านี้นักศึกษาวิศวะคอมพิวเตอร์ที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติคุนซาน (Kunsan National University) ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เพื่อใช้โปรโมทส่งเสริมการระดมทุน โดยนำภาพคยองรีไปใช้พร้อมกับคำบรรยายทางเพศหลายอย่าง ซึ่งแฟนๆในชุมชนออนไลน์ได้ออกมาต่อต้านโปสเตอร์นี้รวมทั้งคำบรรยายภาพโปสเตอร์ที่ไม่เหมาะสมที่ทำให้คยองรีเสียหาย

Star Empire แถลงการณ์ว่า “เราจะฟ้องร้องดำเนินคดีสำหรับข้อหาหมิ่นประมาทและนำภาพไปใช้อย่างผิดกฎหมายต่อผู้ที่ต้องรับผิดชอบในการทำภาพโปสเตอร์นี้ขึ้นมา Star Empire (สตาร์ เอ็มไพร์) จะให้ความสำคัญต่อไปในการใช้กฎหมายที่เข้มงวดต่อผู้ที่หมิ่นประมาททั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ต่อศิลปินของเราในอนาคต”

หลังจากเกิดประเด็นความขัดแย้งนี้ขึ้น กลุ่มสโมสรนักศึกษาของมหาวิทยาแห่งชาติคุนซานได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านทางเพจ Facebook ของพวกเขา

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า