สามีของหญิงสาวที่อยู่ในเซ็กเทปหลุดที่เกี่ยวข้องกับแกรี่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก!!

ล่าสุดสามีของหญิงสาวในเซ็กเทปหลุดที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายในคลิปที่ถูกอ้างว่าเป็นแกรี่ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์นี้เป็นครั้งแรก

หลังจากเกิดประเด็นโด่งดังเรื่องเซ็กเทปที่หลุดออกมาของนักร้องดัง ซึ่งมีผู้อ้างว่าชายในคลิปคือแกรี่กับหญิงสาวคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของแกรี่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้และกล่าวว่าเป็นเพียงคนหน้าคล้ายเท่านั้น

อย่างไรก็ตามผู้เสียหายไม่ได้มีเพียงแค่แกรี่ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชายในคลิปเท่านั้น แต่หญิงสาวในคลิปนั้นได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากเมื่อภาพของเธอถูกแชร์มากมายในโลกออนไลน์ ทั้งในชุมชนออนไลน์และ SNS ต่างๆ โดยนี่เป็นคลิปที่ถ่ายมาประมาณ 3 ปีที่แล้ว

ล่าสุดสามีของหญิงสาวในคลิปได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก โดยเขากล่าวว่าผู้หญิงในคลิปเป็นภรรยาที่เขาแต่งงานด้วยเมื่อสามเดือนที่แล้วจริงๆ ชายหนุ่มกล่าวว่าไม่เพียงแค่ภรรยาของเขาเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ แต่ครอบครัวของเขาและเพื่อนสนิททุกคนต่างเป็นทุกข์และเจ็บปวดเนื่องมาจากเซ็กเทปนี้ จากการที่ภาพของภรรยาเขาถูกแชร์มากมายในโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตามเขาได้รับกำลังใจจากเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงาน ชายหนุ่มกล่าวว่าทั้งที่ตอนแรกเขาคิดจะหย่ากับภรรยาหลังคลิปหลุด แต่ตอนนี้เขาตัดสินใจยืนเคียงข้างและปกป้องเธอผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากไปด้วยกัน เขายังยืนยันอีกว่าวีดีโอนี้เป็นเรื่องในอดีตของภรรยาเขาซึ่งไม่ใช่เหตุการณ์ในปัจจุบัน ดังนั้นอดีตคืออดีต นอกจากนี้ชายหนุ่มยังเปิดเผยว่าเขาจะใช้มาตรการที่จำเป็นเพื่อเอาผิดต่อผู้ที่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ ทั้งผู้ถ่ายคลิปและผู้ที่ทำคลิปหลุดออกมา

ในเรื่องนี้ต้นสังกัดของแกรี่ Leessang Company ได้ออกคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยปกป้องนักร้องหนุ่มว่าเขาไม่ใช้ผู้ชายในคลิป แม้จะมีคนบอกว่าในคลิปคือแกรี่ แต่ความจริงผู้ชายในคลิปเป็นคนอื่นที่ดูคล้ายแกรี่มากเท่านั้น และต้นสังกัดจะใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการลงโทษต่อผู้ปล่อยข่าวลือที่สร้างความเสียหายต่อแกรี่อีกด้วย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า