We Got Married ถูกต่อว่ามากมายที่ให้จอยและซองแจไปสถานที่ไม่เหมาะสม!!

ล่าสุดรายการ We Got Married ได้ถูกผู้ชมต่อว่ามากมายที่ให้คู่แต่งงานจอย Red Velvet และซองแจ BTOB ไปยังสถานที่ไม่เหมาะสม

ซองแจและจอยเป็นคู่แต่งงานที่อายุน้อยที่สุดในรายการที่มีอายุต่างกัน 1 ปี โดยซองแจอายุเพียง 19 ปีและจอยอายุ 18 ปีเท่านั้น ซึ่งนี่แทบจะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเมื่อให้ทั้งคู่ไปเที่ยวคลับในเกาหลีใต้ (กฎหมายกำหนดผู้เที่ยวคลับต้องอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี)

และหลังจากผู้ชมพบเห็นพวกเขาในคลับเพื่อถ่ายทำรายการ ทำให้รายการ We Got Married ถูกตำหนิมากมายจากชาวเน็ต ที่ไปถ่ายทำในสถานที่ที่ไม่เหมาะสมกับรายการที่กำหนดเรตอายุ PG-13 (เหมาะกับผู้ชมอายุ 13 ปีขึ้นไป) เช่นนี้

โดยข่าวนี้มาจากกระทู้ในชุมชนอนไลน์ Pann ในหัวข้อ “WGM บ้าไปแล้ว?” และมีเนื้อหาดังนี้ “ฉันรู้สึกไม่สบายใจที่ทั้งคู่ไปออก We Got Married แต่ทำไมรายการถึงให้จอยและซองแจไปคลับ? 555555555555”

“พวกเขาเพิ่งจะ 18 กับ 19 แต่ที่รายการทำมันใช่เรื่องมั้ยที่พาพวกเขาไปถ่ายทำที่คลับ 55555 ทำไมถึงพาทั้งคู่ไปคลับกันล่ะ 555555555”

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความเห็นไม่เห็นด้วยที่รายการไปถ่ายทำในสถานที่สำหรับคนอายุ 18 ปีขึ้นไปเพื่อออกอากาศในรายการที่ได้รับเรตสำหรับผู้ชมอายุ 13 ปีขึ้นไป (PG-13)

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เป็นไม่ใช่เรื่องปกติที่ถ่ายทำในคลับสำหรับผู้อายุ 18 ปีขึ้นไป แต่เรตของรายการ PG-13” กับ “ไม่เป็นไรหากจอยและซองแจจะอยากไปเที่ยวคลับกัน แต่การถ่ายทำในสถานที่ 18+ ในรายการเรต PG-13 มันเป็นเรื่องไม่เหมาะสม คนคิดท่าจะแปลก เรารู้ว่าทั้งคู่ไม่ใช่ผู้เยาว์แล้วและไม่ว่าอะไรที่พวกเขาจะไปคลับ แต่มันไม่ควรออกรายการ”

บ้างกล่าวว่า “ทั้งคู่ไปเที่ยวคลับด้วยกันหรือ? ตอนนี้ทั้งคู่ยังอึดอัดกันอย่างเห็นได้ชัดแต่ยังให้ไปคลับอีก? บ้าจริงๆ 555” บ้างกล่าวว่า “ซองแจแทบไม่ได้พักสักวันในญี่ปุ่นเพราะงานเพลง แต่เขาต้องกลับมาที่เกาหลีเพื่อถ่ายทำรายการนี้…” และ “มันก็แค่ไปคลับหรือเปล่า ทั้งคู่ก็อายุ 18 กับ 19 กันแล้ว” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า