จูวอนเผยว่าเขาถ่ายทำหนักมากกับละครเรื่อง “Yong Pal”

ในวันที่ 20 สิงหาคม 2015 จูวอนได้ปรากฏตัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงโซลเพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆของละคร “Yong Pal” โดยพบกับสื่อ

จูวอนยิ้มและกล่าวว่า “ผมเหนื่อยมากกับการถ่ายทำกว่า 50 ฉากแต่ผมได้รับกำลังใจเมื่อผมเห็นเรตติ้งในเช้าวันถัดไป”

เขากล่าวต่อ “ในเช้าวันนี้ ผมได้ถ่ายในส่วนของตอนที่ 6 มีทีมผลิตกันสองทีมครับ A และ B พวกเขาพยายามทำงานกันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะความจริงคือผมอยู่ในนั้นเกือบทุกฉากเลยครับ”

เพื่อเป็นการปลอบใจที่จูวอนทำงานหนักอยู่คนเดียวในขณะที่คิมแตฮีในช่วงแรกรับบทเป็น “เจ้าหญิงนิทรา” ก็เลยมีการโพสต์ภาพเปรียบใบหน้าของจูวอนระหว่างตอนที่ 1 และตอนที่ 5

ในภาพซ้ายเป็นภาพที่จูวอนยังเป็นหมอผ่าตัดปกติ ใบหน้าของเขายังคงยิ้มแย้มในตอนที่ 1 แต่เมื่อเขาได้เจอเรื่องร้ายๆรอบตัวแววตาและสีหน้าของเขาดูหมองคล้ำจากตอนที่ 5 เขาดูเหนื่อยอย่างเห็นได้ชัด และนี่เป็นหนึ่งเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่แฟนๆของจูวอนต่อต้านการเพิ่มตอนของ “Yong Pal” แม้ละครจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาก

จูวอนกล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากครับที่มีข่าวสนับสนุนและเรตติ้งก็เพิ่มขึ้น ทีมผลิตของเราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี มันเป็นงานที่หนักแต่เราทุกคนก็ทำงานร่วมกันได้ดีและทุกคนก็มีชีวิตชีวามาก พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ได้โปรดติดตามดูเราด้วยนะครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า