มิซูฮาระ กิโกะโพสต์ IG ชวนให้สงสัยว่าเธออาจเลิกกับจีดราก้อนแล้ว!!

กลายเป็นประเด็นร้อนไปแล้วเมื่อนางแบบสาวมิซูฮาระ กิโกะได้โพสต์ภาพข้อความใน IG ของเธอที่ชวนให้สงสัยว่าเธออาจจะเลิกรากับนักร้องหนุ่มจีดราก้อน (G-Dragon) วงบิ๊กแบง (Big Bang, BIGBANG) แล้วก็เป็นได้

วันที่ 13 สิงหาคม 2015 มิซูฮาระ กิโกะได้โพสต์ภาพข้อความลงในไอจีของเธอว่า “Single and fabulous. Exclamation point.” ซึ่งภาพนี้แคปมาจากซีรี่ย์เรื่อง Sex and the City ซึ่งแปลเป็นไทยประมาณว่า “โสดและสวยเริ่ด เครื่องหมายตกใจ!”

เป็นที่รู้กันดีว่าจีดราก้อนและกิโกะนั้นอาจกำลังคบหาดูใจกันอยู่ เนื่องจากนักข่าวและปาปารัสซี่สามารถจับภาพของทั้งคู่ได้หลายครั้งขณะที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน รวมทั้งการที่เธอขึ้นรถของผู้จัดการจีดราก้อนที่มารอรับที่สนามบิน แม้ทั้งคู่จะไม่เคยออกมายอมรับอย่างเป็นทางการว่ากำลังออกเดทกันก็ตาม

เมื่อกิโกะโพสต์ภาพนี้ทำให้แฟนๆที่ติดตามเธอใน IG ต่างพากันสงสัยว่านางแบบสาวอาจจะเลิกกับจีดราก้อนไปแล้วก็ได้ แต่มีบางส่วนที่แย้งว่าเธออาจแค่โพสต์สิ่งที่เธออยากโพสต์เท่านั้นและไม่มีอะไรในกอไผ่

แฟนๆแสดงความเห็นว่า “ไม่นะ แล้วจียงของฉันละ??” กับ “มีความสุขนะ กิโกะของฉัน” กับ “ยังไงก็ได้ตราบเท่าที่คุณจะมีความสุข” และ “ไม่ว่าคุณจะมีจียงหรือไม่มีคุณก็สวยเริ่ดอยู่ดีนะกิโกะ” เป็นต้น

A photo posted by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า