ไอดอลชื่อดังในค่ายใหญ่ถูกสอบสวนเพราะใช้ยาเสพติดประเภทโคเคนกับทีมงานที่ถูกจับในสนามบินอินชอน!!

สำนักข่าว The Fact ได้ตีพิมพ์ข่าวด่วนที่เปิดเผยว่าไอดอลฮันรยูสตาร์ชื่อดังในค่ายใหญ่ได้ถูกสอบสวนเพราะพัวพันกับทีมงานในค่ายที่ใช้ยาเสพติดโคเคนที่สนามบินอินชอนของเกาหลีใต้และถูกจับกุม

ในขณะที่นักร้องคเยอึนซุกคนดังวัย 53 ปีถูกจับกุมในข้อหาใช้ยาบ้า และปัจจุบันได้มีการขยายการสอบสวนให้กว้างขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลีและพบว่าทีมงานวัย 32 ปีของต้นสังกัดใหญ่ได้ถูกจับกุมในสนามบินอินชอนในวันที่ 22 มิถุนายนและเป็นผู้ต้องสงสัยในการใช้โคเคน ซึ่งต่อมาเมื่อตรวจสอบแล้วผลเป็นบวก และล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนท็อปไอดอลที่เป็นสมาชิกวงอยู่ซึ่งพวกเขาอาจใช้ยากับทีมงานก็เป็นได้ โดยทีมงานที่ถูกจับอ้างว่าไอดอลในค่ายที่เขาทำงานได้ใช้ยาร่วมกับเขาในพื้นที่ส่วนตัวเช่นในห้องอัด เพื่อที่จะเลี่ยงจากสายตาคนรอบข้าง

ตำรวจเปิดเผยว่าพวกเขากำลังสอบสวนท็อปฮันรยูไอดอล “บี” ที่เป็นสมาชิกวงในกรณีการใช้ยาเสพติดเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าท็อปไอดอลคนนั้นคือใคร

นอกจากนี้ตำรวจยังสงสัยว่าไอดอลคนอื่นได้ใช้ยาเสพติดร่วมกับทีมงานคนนี้เช่นกัน รวมทั้งไอดอล “บี” ด้วย และแน่นอนว่าใครๆต่างรู้ว่า บี เป็นท็อปไอดอลในวงการบันเทิง และไอดอลคนอื่นที่เกี่ยวข้องกับทีมงานคนนี้ยังอยู่ในรายชื่อของอัยการที่จะเป็นเป้าหมายการสืบสวนต่อไป

หลังจากผู้ทำงานในวงการบันเทิงได้ถูกสอบสวนกันอย่างกว้างขวาง และหนึ่งในคนที่ทำงานในวงการได้เผยว่า “เนื่องจากมีข่าวลือไปทั่วว่านักร้องจากค่ายใหญ่กำลังกลายเป็นเป้าหมายถัดไปในการสืบสวนของตำรวจ ทั้งวงการบันเทิงต่างรู้สึกเป็นกังวลมากขึ้น”

หากมีข่าวอะไรเพิ่มเติม Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop+Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวอกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. run says:

    ใครอ่ะ?

  2. AB Detective says:

    บยอน บี.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า