6 ไอดอลกับรอยแผลเป็นและเบื้องหลังรอยเหล่านั้น!!

ไอดอลหลายคนมีแผลเป็นที่ได้มาจากความซนในวัยเด็กของพวกเขาและบางคนเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ซึ่งทำให้พวกเขาเหล่านี้มีแผลเป็นติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้ แม้เราอาจจะไม่ได้สังเกตแต่รอยเหล่านั้นก็ยังคงมีอยู่

มาดูกันว่า 6 ไอดอลกับรอยแผลเป็นที่เรานำมาฝากมีใครกันบ้าง

1. โจควอน 2AM
ในรายการ “Happy Together” โจควอนเคยพูดถึงฉายาของเขาเมื่อตอนที่เขาเป็นเด็กว่า ‘แฮรี่พอตเตอร์’ เนื่องมาจากรอยแผลเป็นที่หน้าผากของเขา โจควอนกล่าวว่าเขาได้แผลนี้มาจาการโดนเล็บจิ้ม

2. เซฮุน EXO
หนุ่มเซฮุน เขาได้รอยแผลเป็นที่แก้มมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ซึ่งมีอีกสองสมาชิกอย่างคริสและลู่หานก็เป็นที่เดียวกับเขาเช่นกัน

3. ยุนโฮ TVXQ
ยุนโฮนั้นมีรอยแผลเป็นทั้งที่คอและใบหน้า และจุดที่เห็นได้ชัดที่สุดคือตรงแก้มของเขา เขาได้รอยแผลนี้มาจากการตกจากหลังคาบ้านของเขาเมื่อตอนอายุ 2 ขวบ ส่วนรอยแผลเป็นที่คอเกิดจากการผ่าตัดเส้นเสียงของเขาในอดีต

4. คีย์ SHINee
แผลเป็นของคีย์เดิมทีไม่ค่อยมีคนรู้ แต่แทมินเพื่อนสมาชิกของเขาได้เคยแสดงความเห็นว่าคีย์มีรอยแผลเป็นที่คิ้วข้างขวาของเขาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์แล้ว แต่เนื่องจากการแต่งหน้าเลยทำให้ไม่ค่อยมีใครเห็น

5. ลู่หาน
ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องราวของรอยแผลเป็นของลู่หาน แต่ส่วนใหญ่แล้วบอกว่าเกิดขึ้นตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ลู่หานเคยเข้าไปช่วยใครคนหนึ่งและได้รับรอยแผลเป็นมาแต่ไม่ได้กล่าวว่ามีการต่อสู้กับใคร

6. คยูฮยอน Super Junior
รอยแผลที่หนักที่สุดคือหนุ่มคยูฮยอน Super Junior แฟนๆคงไม่มีวันลืมเหตุการณ์ครั้งนั้นกับอุบัติเหตุครั้งใหญ่ของซุปเปอร์จูเนียร์ที่สมาชิก คยูฮยอน, ชินดง, อีทึก และอึนฮยอกเกิดอุบัติเหตุในปี 2007 แต่อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์วันนั้น คยูฮยอนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่สุด ทั้งกระดูกซี่โครงหัก, กระดูเชิงกราน, เท้า และที่ปอด รวมถึงรอยขีดข่วนอีกทั้วร่างกาย

 

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า