โจควอน 2am สารภาพว่าปัจจุบันเขากำลังออกเดทอยู่?!!

2AMJoKwon

เป็นเรื่องน่าสนใจเป็นอย่างมากเมื่อโจควอน 2am สารภาพออกมาเป็นนัยว่าเขาอาจกำลังออกเดทกับใครสักคนอยู่ในตอนนี้

แม้ว่าปัจจุบันการออกเดทของเหล่าไอดอลจะได้รับการยอมรับกันมากขึ้น อย่างไรก็ตามเป็นการยากที่ไอดอลจะออกมายอมรับว่ากำลังออกเดทด้วยตัวเอง เพราะส่วนใหญ่มักจะออกมายอมรับเมื่อถูกปาปารัสซี่จับภาพได้

ล่าสุดโจควอนได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร High Cut หนังสือถามว่าเขารู้สึกอย่างไรที่ถูกพูดถึงตลอดเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการพูดถึงหัวข้อกาอิน Brown Eyed Girls และแฟนหนุ่มของเธอจูจีฮุน

โจควอนตอบว่า “ผมไม่ใส่ใจมันครับ แต่เวลาที่ได้ยินว่า ‘เขาสูงกว่าโจควอน’ หรือ ‘เขาดีกว่าโจควอนมาก’ ก็ทำให้ผมเคืองได้เหมือนกัน แน่นอนว่าที่พวกเขาพูดมาทั้งหมดมันเป็นเรื่องตลกน่ะครับ”

เมื่อถามเรื่องชีวิตการออกเดทของเขา ลีดเดอร์ 2am ตอบว่า “ผมอายุ 27 ปีแล้ว มันคงไม่จริงหากบอกว่าผมไม่เคยออกเดทมาก่อนเลย มีคนในอดีตที่ผ่านมาที่มีความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนด้วย และกระทั่งตอนนี้ก็มีบางคนที่ผมนัดพบกันด้วยความรู้สึกดีครับ” ถึงจะพูดว่านัดพบด้วยความรู้สึกที่ดี แต่เหมือนกับเป็นการบอกอ้อมๆว่ากำลังออกเดทอยู่นั่นเอง

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. น้ำตาไหล says:

    โทษนะโจควอนอปป้า พี่ออกเดทกับผญ.ใช่ไหม น้องจะดีใจมาก

  2. surakar says:

    อยากเห็นคู่เดท โจควอนจังเลยนะ

  3. โตๆ กันแล้ว จะมา sexist อะไรกันนักกันหนา says:

    ควอนจะเดทกับผู้หญิงหรือผู้ชายก็เรื่องของควอนปะ? คือเบื่อคนที่ชอบคิดว่าอิมเมจของควอนมันดูสาวดูเกย์มากทั้งที่ควอนก็บอกไม่รู้กี่ครั้งแล้วว่าชอบผู้หญิง เป็นแฟนคลับมีหน้าที่ซัพพอร์ตไม่ใช่ซ้ำเติม ชีวิตใครชีวิตมันไป ไม่พอใจเราก็ไปเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ส่วนตัวก็คิดว่าควอนแมนนะ ตลกดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า