ผู้จัดการไอยูตอบข้อสงสัยที่ว่านิสัยของซินดี้ในเรื่อง Producer เอามาจากชีวิตจริงของเธอ!!

พัคจองฮยอนผู้จัดการนักร้องสาวไอยูออกมาเคลียร์ข้อสงสัยที่ว่าตัวละครซินดี้ในเรื่อง Producer สร้างขึ้นมาจากชีวิตจริงของไอยู

หลังจากละครเรื่อง Producer โด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยไอยูรับบทเป็น ซินดี้ นักร้องหญิงชื่อดังที่ทั้งเหวี่ยงและเย็นชา เธอได้รับความรักมากมายจากแฟนๆพอๆกับที่ถูกเกลียดในความนิสัยไม่ดีของเธอ อีกทั้งยังสร้างปัญหาให้กับโปรดิวเซอร์ราายการเพลงอีกด้วย

ในเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างสมจริงหลายๆอย่าง ทั้งเบื้องหลังของวงการโปรดิวเซอร์และรายการต่างๆ ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนได้ตั้งข้อสงสัยว่าตัวละครซินดี้ที่ไอยูรับบทอาจจะสร้างมาจากนิสัยจริงๆของไอยูและคนรอบตัวเธอก็เป็นได้

เมื่อเกิดประเด็นดังนี้ทำให้ผู้จัดการพัคจองฮยอนพนักงานของ Loen Entertainment ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการให้ไอยูตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์ ได้ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยดังกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าพวกเขานำพล็อตเรื่องมาจากการ์ตูนใส่ลงในละคร ผมชอบดูละครมากเลยครับ”

พัคจองฮยอนกล่าวต่อ “ไอยูเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีและเธอทำงานมานานร่วมกับพนักงานรอบๆตัวเธอ เธอไม่เคยสั่งพนักงานเหมือนกับซินดี้ในเรื่องเลยครับ”

เขากล่าวต่อ “มีฉากที่ซินดี้บอกผู้จัดการของเธอให้ออกจากห้องเพราะเขาหายใจดังเกินไปทำให้เขากล่าวขอโทษและรีบออกจากห้องอย่างรวดเร็ว ฉากนี้ทำให้ผมหัวเราะเพราะมันตลกจริงๆครับ”

ผู้จัดการพัคจองฮยอนกล่าวปิดท้ายว่า “ตั้งแต่ที่ไอยูเดบิวต์ เธอไม่เคยเปลี่ยนผู้จัดการเลย รวมทั้งสไตลิสต์กับช่างแต่งหน้าและช่างทำผมยังคงเป็นคนเดิมครับ”

ผู้จัดการยืนยันขนาดนี้แสดงว่าตัวจริงของไอยูต้องเป็นคนนิสัยน่ารักมากแน่ๆ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า