ยางฮยอนซอกอธิบายว่าทำไมศิลปิน YG ถึงไม่ไปออกรายการของ KBS!!

yg_explain_kbs

หลังจากมีข่าวว่า BIGBANG จะไปขึ้นเวทีรายการ Music Bank ทำให้มีผู้ให้ความสนใจอย่างมาก และล่าสุดประธานยางแห่ง YG Entertainment ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้

ในระหว่างการสนทนากับ TV Report ยางฮยอนซอกอธิบายว่าปัญหาไม่ใช่เรื่องความรู้สึกไม่ดีต่อกัน แต่มันเป็นเรื่องของเวที โดยกล่าวว่า “มันไม่ใช่ว่าศิลปิน YG หรือทั้ง BIGBANG ไม่ไปออกรายการเพราะความรู้สึกส่วนตัวระหว่างค่ายกับช่อง แต่เป็นเรื่องที่ว่าเวทีของพวกเขาจะทำให้ศิลปินของเราแสดงออกมาได้ดีที่สุดหรือเปล่า”

“ถึงแม้คนจะคิดว่า YG และสถานีมีความขัดแย้งกันแต่มันไม่เป็นความจริงเลย พวกเราแค่อยากให้เวทีของเราออกมาดูดี ถ้าพวกเขาสามารถโชว์เพลงของเราไปในทางที่ดีได้ งั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหาที่เราจะไปปรากฏตัว”

นอกจากนี้เขายังอธิบายว่าการที่ศิลปิน YG ไปออกช่อง SBS และ Mnet เป็นเพราะเขาเชื่อว่าเวทีมีความพร้อมโดยกล่าวว่า “ในกรณีของ Inkigayo และ M!Countdown พวกเราเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำเวทีที่จะพาให้ศิลปินของเราและเพลงของพวกเขาเปล่งประกาย ไม่ได้มีเหตุผลอื่น ถ้าสภาพแวดล้อมของเวทีและศิลปินของเราเข้ากันได้ดี เราก็หวังว่าเราจะสามารทักทายทุกคนด้วยเวทีที่มากกว่านี้ในอนาคต”

ยังมีการกล่าวอีกว่าปัจจุบัน BIGBANG ถ่ายทำ MV เพลงใหม่ของพวกเขาเรียบร้อยแล้วและจะปล่อยในวันที่ 1 มิถุนายน 2015 เพราะฉะนั้นอย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ

แปลจาก allkpop + koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า