เกิดประเด็นถกเถียงระหว่างชาว EXO-L เมื่อเลย์ไม่เข้าร่วมตารางงานในเกาหลี!!

ล่าสุดได้เกิดประเด็นถกเถียงระหว่างชาว EXO-L ซึ่งเป็นแฟนคลับวง EXO ด้วยกันเอง เกี่ยวกับเรื่องที่เลย์ไม่ค่อยเข้าร่วมตารางงานในเกาหลี

วันที่ 18 เมษายน 2015 ชมชนออนไลน์ชื่อดัง Pann ได้มีผู้โพสต์กระทู้ “ภาพแคปการให้สัมภาษณ์ของเลย์ในญี่ปุ่นที่เขาให้ความสำคัญมากกว่าในเกาหลี”

จากนั้นเนื้อหาในกระทู้คือ “ให้ฉันพูดความจริงที่นี่ เขาไม่ได้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการในอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่สองทั้งในรายการเพลงและงานแจกลายเซ็น อย่างไรก็ตามเขาได้เข้าร่วมงานแฟนมีตในญี่ปุ่น” และได้ลงภาพแคปพร้อมคำบรรยายไว้ดังนี้

ภาพแรก “คุณพูดกับต้นสังกัดของคุณอย่างไรเกี่ยวกับการมีสตูดิโอของตัวเองในจีน?”

ภาพที่สอง “เริ่มแรก ผมพูดเสนอไอเดียต่อพวกเขา”

ภาพที่สาม “ผมอยากจะพบกับแฟนๆในจีนมากขึ้น และมีงานในจีนมากขึ้น รวมทั้งเรียนรู้มากขึ้น แน่นอนว่าผมอยากพบกับครอบครัวให้บ่อยขึ้นด้วยครับ”

ภาพที่สี่ “ผมอยากจะมีความเป็นท้องถิ่นมากขึ้นด้วยครับ”

ภาพที่ห้า “เกาหลีมอบโอกาสให้ผมเดบิวต์เปิดตัวและเติบโต”

ภาพที่หก “แต่ผมไม่เคยลืมรากเหง้าว่าผมเป็นคนจีน”

ภาพที่เจ็ด “ดังนั้นในฐานะคนจีน ผมอยากเป็นที่รู้จักในประเทศจีนครับ”

จากนั้นเจ้าของกระทู้ยังบรรยายถึงการให้สัมภาษณ์ที่เลย์อวยพรวันเกิดให้กับลู่หาน

บรรยาย: ตอนที่ลู่หานอยู่ในเกาหลี เขาดูแลเลย์ในฐานะพี่ชาย ตอนนี้ใกล้ถึงวันเกิดของลู่หานแล้วและเลย์อยากจะกล่าวอวยพรวันกิดให้เขา เป็นที่รู้กันดัว่าทั้งคู่เหมือนเป็นพี่น้องกันตลอดไป

เลย์: พี่ลู่หาน ผมรู้ว่าใกล้วันเกิดของเขาแล้ว ผมหวังว่าทุกอย่างจะไปได้ด้วยดีสำหรับเขา และเขามีวันเกิดที่ยอดเยี่ยม ตอนที่เขาเป็นเด็กฝึกในเกาหลีเขาเป็นคนซื่อสัตย์มากและเป็นคนที่ดีมาก แน่นอนว่าเขาจะเป็นพี่ชายของผมตลอดไป วันเกิดผมเมื่อปีที่แล้วเขาส่งข้อความมาให้ด้วยครับ

จากนั้นเจ้าของกระทู้ยังกล่าวว่า “เขาทำกระทั่งอวยพรวันเกิดให้ลู่หาน… ฉันจำเป็นต้องพูดมากกว่านี้อีกไหม? ตื่นได้แล้วชาว EXO-L”

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตกลับโพสต์แสดงความเห็นเชิงตำหนิมากมายทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “อืม โพสต์นี้ทำให้ฉันอารมณ์เสียจริงๆ” [+227, -33]

บ้างแสดงความเห็นว่า “ฉันไม่ชอบเลยที่ไม่เห็นเขาในรายการเพลง…อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มอย่างเป็นทางการและเขาบอกว่ามาไม่ได้เพราะติดถ่ายหนัง? เขามีอาชีพหลักเป็นนักร้องไม่ใช่นักแสดงนะ เขาควรคิดถึงตารางงานเพลงมากกว่าโดยเฉพาะเมื่อเวลาตามตารางงานไม่ใช่น้อยๆ การไปงานแฟนมีตทำให้เขาไม่มารายการเพลง ฉันคิดว่ามันง่ายกว่ามากที่จะนับว่าเขาขึ้นกี่ครั้ง ฉันเคยพยายามปกป้องเขาแต่ว่าเขาแทบไม่เข้าร่วมตารางงานในเกาหลีเลย แต่เวลาที่ไม่ใช่เกาหลีเขากลับไปร่วมงานเสมอ ฉันหวังว่าเขาจะไม่ทำเรื่องยุ่งเหมือนกับสมาชิกคนอื่นนะ”

และบางคนแสดงความเห็นว่า “หากเลย์มาร่วมงานแฟนมีตในเกาหลีจะไม่แย่แบบนี้เลย ^^ คุณรู้ว่าทำไม??? ญี่ปุ่นคือญี่ปุ่นและเกาหลีคือเกาหลี มันไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่มีงานในเกาหลีแต่ทำไมเลย์ถึงไปแค่ที่ญี่ปุ่นล่ะ? แฟนคลับเลย์น่ารังเกียจจริงๆ หุบปากซะหากไม่มีคำอธิบายใดๆ”

แล้วเรื่องราวเป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบอีกที

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

14 Comments

  1. GGWP says:

    เฮ้อ เริ่มจะชินชากับเรื่องแบบนี้!! อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด #ปล่อย

  2. เลย์เลย์ says:

    อืมมมม…รางไม่ค่อยดีเลยแหะ
    สู้ๆต่อไป EXO

  3. ความคิดนะ says:

    เหมือนว่าทางเกาหลีจะไม่ค่อยดูเเละ ศลป จากจีนดีเท่าไหร่นะเเบบว่าให้ความสนใจน้อยอะ เวลาว่างจะได้กลับบ้านก็เเทบไม่มีคนเค้าก็ต้องคิดถึงบ้านบ้างเเหละเเต่ก็ไม่ค่อยให้ ศลป กลับ เเบบนี้ไงลู่หานกับคริสถึงได้ออกไป นี่ถ้าเทากับเลย์ไม่อยู่อีกฉันคงไม่ติดตามเเล้ววงนี้ เห้อออ

  4. นนนนนนนน says:

    exo สู้ๆ

  5. EXO-L says:

    คอมเม้นต์ตำหนิจากเกาหลีที่บอกว่าเลย์ติดถ่ายหนังที่จีนแล้วไม่สามารถมาขึ้นเวทีได้เพราะเลย์เป็นนักร้องนะไม่ใช่นักแสดง อยากจะถามจริงๆว่าดูคลิปรายการที่จบรึยัง?? จากบทบาทที่ผ่านมาทั้งนักร้อง พิธีกร นักแสดง คุณชอบสิ่งไหนมากกว่ากัน แต่เลย์เขาตอบว่าผมชอบการเป็นศิลปินมากกว่าครับ(ในรายการสัมภาษณ์ iQiyi) เลย์ตอบแบบนี้ยังจะคิดว่าเขาไม่อยากทำงานที่เกาหลีเหรอ ปล.อ่านคอมเม้นต์ของเกาหลีแล้วโมโหมากแบบไม่เข้าใจเลยว่าศิลปินก็ต้องมีบ้างที่ไม่ขึ้นเวที

  6. lay says:

    อย่าออกเรย นี่เพิ่งมาตกหลุมรัก

  7. pyawarn3012 says:

    ตอนนี้เวลาสัมภาษณ์อะไร ไม่แคร์สื่อเลย ไม่แคร์เพื่อนๆในวง แม้กระทั่งต้นสังกัด เชื่อว่าหลายประโยคพูดเองไม่ใช่สคริป มันชัดเจนมาก คือ เลย์เคยเป็นคนที่เคยชอบมาก แต่ตอนนี้ความชัดเจนที่เค้าแสดงขึ้นมา ขอบอกว่าตัดใจแล้ว เตรียมฟังข่าวว่าเธอจะออกจาก exo เมื่อไหร่ จะสนับสนุนคนที่เหลือต่อไป เพราะที่นับถือคือ exo ที่เหลือที่เก่งสุดยอด เอาชนะความยากลำบากพวกนี้มาได้ แถมโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม…พอกันที่กับคนที่ชื่อเลย์

    • ด่เสดเา says:

      ดีใจกับเลย์ด้วย ที่เขาจะไม่มีแฟนคลับอย่างเทอ

    • PamLay says:

      ให้ตายเถอะทำไมทำตัวน่ารังเกียจขนาดนี้ว่ะ อี้ชิงตั้งใจทำงานทุกๆอย่าง อี้ชิงแสดงออกแบบไหนเหรอว่าจะไปจากวงนี้อ่ะ เค้าเคยพูดด้วยเหรอ อี้ชิงรัก Eso Exo-L ทุกคน ถ้าจะพิมพ์แบบนี้นะ เลิกเล่น Exo-l เถอะ

    • อีบ้าาา says:

      งั้นก็เชิญคุณออกจากด้อม exo-l ไปด้วยค่ะ เราไม่ขอต้อนรับคนที่มีทัศนคติแบบนี้ น่าเกลียดสุดๆๆ

  8. Fanmiddle says:

    ไม่รู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้
    แฟนคลับอย่างเราได้แต่ก้มหน้ายอมรับ
    ในทุกๆสิ่งที่เค้าตัดสินใจเนอะ
    คนเรามันก็มีจุดจุดนึงที่จะต้องเปลี่ยน
    ชีวิตเรามันจะย้ำอยู่กับทีก็คงไม่ใช่
    ต่อไปวันนึงเค้าต้องไปมีครอบครัวมีชีวิตของเค้า
    เค้าก็ต้องเอาตัวรอดเพื่อชีวิตทั้งนั้น…
    เพียงแค่ตอนนี้เค้ายังมีความสุขในทุกๆสิ่งที่เค้าทำอยู่
    เค้าเหนื่อยนะแต่เค้าสู้เพื่ออะไรหล่ะ..ลองคิดดู
    อย่าลืมนะว่าเราเป็นแฟนคลับไม่ได้เป็นเจ้าชีวิตเค้า
    มาเอาใจช่วนกันเถอะอย่ามัวแต่คิดร้ายๆอยู่เลย

  9. kai says:

    สู้ ๆ นะ เลย์ คนเรามีทางเดินชีวิตเป็นของตัวเองเสมอ ถึงแม้วันนี้จะไม่อยู่ในวง EXO แล้ว แต่เราก็ยังเป็นแฟนคลับ เลย์ ยู๋นะ เป็นกำลังใจให้ ดูแลสุขภาพดัวเองด้วยน๊าาาา

    • .... says:

      ไม่อยู่ในวงบ้าอะไรค่ะ ทุกวันนี้เค้ายังอยู่ในวงค่ะ จบนะ!!
      ตอนนี้ Exo มี 9 คน ย้ำ!! 9 คน..

  10. แฟนคลับเลย์ปลอมๆสินะ says:

    ปัญญาอ่อนป่ะเค้ายังไม่ออกจากวง
    ตามเลย์ยังไงเนี่ยทำไมถึงไม่รู้ว่าเค้ายังอยู่ในวง
    แบคเฉินหมิน ยังไปเจอเลย์ที่จีนเลย เหอๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า