เผยคลิปออดิชั่นเข้า JYP ของฮานิ EXID ตอนที่เธออายุ 16 ปี!!

เผยคลิปออดิชั่นเข้า JYP Entertainment ของฮานิ EXID ตอนที่เธออายุ 16 ปี ซึ่งแน่นอนว่าเธอมีบุคลิคแมนๆมาตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว

ในการออกอากาศรายการ Section TV ของสถานี MBC มีการปรากฏตัวของฮานิในช่วง STARing ที่เผยให้เห็นคลิปเธอขณะออดิชั่นเข้า JYP Entertainment

รายการเผยให้เห็นภาพและวีดีโอในอดีตของฮานิ ซึ่งขณะนั้นเธออายุ 16 ปี และรายการเน้นว่าฮานิดูสวยมาตั้งแต่ที่เธอยังเด็ก

ในคลิปออดิชั่นของฮานิเผยให้เห็นว่าหญิงสาวร้องเพลง Greatest Love of All ของ วิทนีย์ ฮุสตัน ซึ่งเป็นนักร้องเสียงดีของโลก ฮานิร้องเพลงได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยเสียงใสๆของเธอ

และต่อมาหลังจากนั้นกรรมการขอให้ฮานิเต้นให้พวกเขาดู ฮานิเดินแมนๆไปถอดรองเท้า แม้ตอนร้องเพลงเธอจะดูมั่นใจ แต่ตอนเต้นฮานิกลับเต้นไม่ออก เธอเพียงเต้นอย่างเงอะงะและตบมือไปมาและยิ้มอย่างอายๆ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเธอเต้นไม่เป็น

จากคลิปออดิชั่นของฮานิเป็นการยืนยันได้ว่าเธอมีบุคลิคแมนๆแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว ใครที่ว่าเธอพยายามทำตัวแมนคงต้องมองสาวสวยคนนี้ใหม่กันแล้วนะจ๊ะ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ไม่แปลกใจเลยที่เธอถูกคัดออกจาก JYP 555” กับ “ไหนเธอเคยพูดว่าไม่เคยทำศัลยกรรมไง ฉันว่าเธอทำนะ เรื่องจริงเป็นไงกันแน่??” กับ “เธอเป็นคนนิสัยแมนๆแบบนี้นี่เอง” และ “เธอมีความสามารถในการร้องเพลงนี่นะ” เป็นต้น

ชมคลิปการออดิชั่นสุดน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยฮานิวัย 16 ปีด้านล่างเลย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า