ชาวเน็ตตำหนิเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์เซ็กซี่เกินไปของกาอิน BEG ในเพลง Paradise Lost

Gain-Paradise Lost

กาอิน BEG (Brown Eyed Girls) เป็นหนึ่งในไอดอลหญิงที่ได้รับการยอมรับว่าเซ็กซี่ที่สุด แต่อย่างไรก็ตามเหล่าเซ็กซี่ไอค่อนมักถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากชาวเน็ตที่ยึดติดกรอบประเพณีที่เข้มงวด

หลังจากกาอินได้ทำการแสดงเพลง Paradise Lost ออกทีวีในรายการ M! Countdown ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2015 เพราะการแสดงที่ค่อนข้างเซ็กซี่ร้อนแรงของเธอกลับทำให้ถูกชาวเน็ตตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์

โดยชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจกระทู้ในชุมชออนไลน์แห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า “ชุดซีทรูของกาอินที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่ไม่มีใครเทียบได้” แม้ว่ากระทู้นี้จะกล่าวชมเชยความเซ็กซี่ของกาอิน แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่แสดงความเห็นกลับตำหนิว่าเธอมีการแสดงออกที่เซ็กซี่ล่อแหลมมากเกินไป ทำให้ความสามารถของเธอถูกมองข้าม

Gain-Paradise Lost-2

ความเห็นยอดนิยมกล่าวว่า “หลังจากใช้คอนเซ็ปต์เซ็กซี่มาตลอด เธอน่าจะกลับไปทำเพลงที่ดีแทน…เธอมาจากวง Brown Eyed Girls ซึ่งเป็นวงที่ทำเพลงที่ดีและมีเสียงร้องที่ดี แต่ทำไมเธอเอาแต่โป๊ล่ะ? เธอควรหยุดได้แล้ว…คอนเซ็ปต์เซ็กซี่ของเธอน่าจะเซ็กซี่เท่ากับในเพลง Abracadabra ก็พอ และไม่ควรมากไปกว่านั้น”

บางความเห็นกล่าวว่า “เพลงของเธอดีแต่คอนเซ็ปต์นี้ไม่เหมาะกับกาอินเลย เธอตัวเล็กน่ารักและมีภาพลักษณ์เซ็กซี่ แต่เพราะเธอแสดงความเซ็กซี่ที่มากเกินไป มันทำให้ผู้คนอึดอัดเมื่อได้ดูเธอแสดง” บ้างกล่าวว่า “กาอินใช้ร่างกายเธอทำความสะอาดพื้นได้อย่างยอดเยี่ยม” บ้างกล่าวว่า “กาอิน 30 แล้วไม่ใช่หรือ? มีไอดอลและนักร้องเด็กกว่าที่สวยกว่าเธอมากมายในตอนนี้ โปรดร้องเพลงดีๆแทนการใช้คอนเซ็ปต์เซ็กซี่เถอะ เพลงที่คุณร้องกับโจควอนมาก่อนเหมาะกับคุณมากกว่า” เป็นต้น

แล้วคุณล่ะคิดว่าคอนเซ็ปต์ของกาอินดูเซ็กซี่ล่อแหลมเกินไปหรือไม่? ชมคลิปการแสดงของกาอินในเพลง Paradise Lost ในรายการ M!Countdown ได้ด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า