สุดฟิน!!กับภาพบรรยากาศงาน “GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK”!!

กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ กับโปรดักชั่น แสง สี เสียง พร้อมกิจกรรมความสนุกและของรางวัลสุดพิเศษที่ส่งตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ!! เมื่อ โฟร์โนล็อค และ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดเต็มให้ทุกคนได้มันส์กันแบบถึงใจในงาน “GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK” นิยามใหม่ของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ผสมผสานกับแฟนปาร์ตี้ที่ไม่เคยมีมาก่อน งานนี้แฟนๆชาวไทยมีโอกาสได้ฟินสุดชีวิต และได้ใกล้ชิดกับงาน “แฟนปาร์ตี้” ในวันไวท์เดย์ ทำเอาธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงที่ยกขบวนมาให้กำลังใจ 7 หนุ่ม “GOT7” กันถึงที่!!

เพราะเป็นวงบอยแบนด์เกาหลีที่น่ารักและมาแรงที่สุดในตอนนี้ การรวมตัวแต่ละครั้งของพวกเขาจึงไม่ธรรมดา แค่จังหวะที่เปิดตัวมาด้วยเพลงฮิต Stop Stop It ก็เรียกเสียงกรี๊ดกระจาย ก่อนจะมาแดนซ์ต่อเนื่องด้วยเพลง Gimme ที่แฟนๆถึงกับลุกขึ้นมาเต้นตาม จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับกิจกรรมคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้มาเล่นเกมส์กับ หนุ่มๆ “GOT7” มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จูเนียร์, ยองแจ, ยูคยอม รวมถึงหนุ่มน้อยสุดทะเล้นสัญชาติไทยอย่าง แบมแบม และด้วยความสดใสขี้เล่นเป็นกันเองแต่แฝงไว้ด้วยความเท่ห์ของหนุ่มๆ ทำเอาสาวๆเกือบใจละลาย เพราะคนที่มีโอกาสได้ขึ้นมาบนเวทีจะได้ร่วมเล่นเกมส์ “ปิ๊งรัก ทายใจ” แถมได้ฟินกันแบบต่อเนื่องในเกมส์ “ดนตรีเลิฟ จังหวะรัก” งานนี้ทำเอาคนที่พลาดโอกาสอิจฉาตาร้อนกันสุดๆ

หลังจากเล่นเกมส์กันจนมันส์ได้ที่ เปลี่ยนมาชิลล์ๆกับเพลงจังหวะช้าๆเนื้อหาดีๆ อย่างเพลง Forever Young ที่แฟนๆพร้อมใจชูป้ายกระดาษโปรเจคท์ “IGOT7 ❤ GOT7” สื่อแทนใจของเหล่าอากาเซ่ (IGOT7) ที่มีให้กับ GOT7 ต่อด้วยเพลง Magnetic ก่อนที่จะเปิดตัว Bernard Park ที่นำเพลง Before The Rain มาให้แฟนๆได้ซึ้งสุดๆ และเพลงพิเศษ Everything (Michael Buble Cover) ทำเอาแฟนๆปลื้มปริ่มไปตามๆกัน ก่อนจะมาเฮฮากันต่อกับท่าเต้นสุดกวนของแก๊งค์ แบมแบม, แจ็คสัน, ยูคยอม กับเพลงไทยคุ้นหู “ฉันหล่อไป” เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มงานกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่พร้อมฉีกเสื้อโชว์หุ่นที่ตั้งใจฟิตมาเป็นอย่างดี จากนั้นมาฟินกับเกมสุดท้ายกับการคัดเลือกผู้โชคดีไปร่วมแต่งหน้าคุกกี้กับศิลปินคนโปรดในวันไวท์เดย์ เรียกว่าผู้โชคดีต่างฟินอินกลับบ้านพร้อมคุกกี้ชิ้นโตไปเลย และปิดท้ายมาสนุกต่อเนื่องกันมันส์สุดๆกับเพลง A, เพลง Girls Girls Girls และเพลง Bounce ที่งานนี้หนุ่มๆ “GOT7” ไม่มีใครยอมน้อยหน้า ขอโชว์พลังกันแบบจัดหนัก จากนั้นรวมตัวมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ แจ็คสัน ที่เกิดวันที่ 28 มีนาคม เพื่อนๆก็เลยยกเค้กมามอบให้กลางเวที ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆ

จบงานด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองกับกิจกรรมที่ทุกคนรอคอยกับการไฮทัช ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสมือนุ่มๆของหนุ่มๆ “GOT7” แบบตัวต่อตัว ทำเอาแฟนๆถึงกับจิ้นและฟินกันถ้วนหน้า เพราะเสน่ห์และความน่ารักของหนุ่มๆทุกคนทำให้งานนี้มีแต่รอยยิ้มและความประทับใจกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่ม

โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. เนอะะ says:

    อยากไปมั่ง TT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า