ซูยองถูกเมินแชทจากเพื่อนสมาชิก SNSD + แฟนๆโมโหที่เธอใช้เลข 8!!

ล่าสุดซูยองได้แซวเพื่อนสมาชิกโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ของเธอโดยโชว์ข้อความในกลุ่ม Kakao Talk ซึ่งเพื่อนๆต่างเมินข้อความของเธอ

แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องตลก ในรูปที่ข้อความแชทที่โชว์ ซูยองได้ถามเพื่อนสมาชิก SNSD ของเธออย่างน่ารักว่า “เพื่อนๆ เป็นไงกันบ้าง?” จากนั้นเธอได้ส่งรูปสติ๊กเกอร์ก่อนจะพูดว่า “มีใครอยากจะเล่นกับฉันมั้ย?”

โดยข้อความเริ่มต้นถูกส่งราวๆ 2:46 PM แต่เลขที่โชว์ข้างๆข้อความแสดงให้เห็นว่ามีสมาชิก 5 คนที่เห็นข้อความของเธอแต่เลือกที่จะไม่ตอบ

จากนั้นซูยองจึงส่งข้อความอีกและรูปสติ๊กเกอร์ไปอีกเวลา 3:20 PM และกล่าวว่า “เพื่อนๆ” และตัวเลขข้างๆแสดงให้เห็นว่ามีสมาชิกสองคนที่เห็นข้อความของเธอเช่นกัน ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครตอบซูยองไวๆกันเลย เธอจึงแคปภาพมาลงใน IG และกล่าวว่า

“ไม่มีข้อความตอบกลับจากกพวกเธอเลย…(ถอนหายใจ) ##whatareyoudoing #guys #cometome #ppyong #ใครคือสอคนนั้น #มีคนตอบแล้ว #แทงกูนี่เอง (แทยอน) #ofcourseyou’realsoabum”

แฟนๆอย่ากังวลไปเพราะว่าความจริงแล้วเธอไม่ได้ถูกเพื่อนๆเมินแต่อย่างใด เพราะซูยองได้อัพ IG รูปแชทอันต่อไปที่มีแทยอนตอบมาด้วย

จากรูปแชทอีกอัน แทยอนทักทายว่า “นี่เธอได้เปลี่ยนเวลาตามเวลาท้องถิ่นหรือยัง?” และซูยองตอบว่า “อ่า!! ดีใจที่ได้เจอเธอ นี่เป็นคนมาตอบ ฉันทำได้แล้ว” และแทยอนตอบว่า “หวัดดี โทรมานะคนติดบ้าน…”

ซูยองเขียนข้อความลงใน IG ของเธอว่า “เธอตอบแบบนี้ #คนติดบ้าน2 #เวลาแตกต่างกัน #หลังจากนั้นมีคำตอบมากมายเป็นพายุเลย #ยุนอามีรายงานการรอดชีวิต #บิกินี่ของทิฟฟานี่ #ยูริเป็นเหมือนปกติ #คุณอยากเห็นข้อความพวกเธอใช่มั้ยคะ #ฮ่าฮ่าฮ่า #ฉันจะไม่โชว์ข้อความพวกนี้ให้ดูหรอกค่ะ”

sooyoung_chat_snsd_2015_3

ดูเหมือนว่าซูยองจะมีช่วงเวลาของความเบื่อที่อยู่คนเดียวและต้องการให้เพื่อนๆมาคุยเป็นเพื่อนเธอ อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ที่จะเห็นเลข 8 ที่ด้านบนของชื่อห้องแชทที่ชื่อเต็มๆว่า ‘โซชิ <3 8″ อาจทำให้แฟนคลับบางส่วนสะเทือนใจ

ชาวเน็ตกล่าวว่า “ทำไมคุณถึงโชว์เลข 8 ให้เราดู TT หยุดพูดถึงมันสักที” กับ “อย่าพูดถึงเลข 8” และบ้างกล่าวเตือนสติแฟนคลับชาวเน็ตด้วยกันว่า “ตื่นสักที พวกเธอต้องก้าวเดินต่อไปนะ” กับ “8 คนคือความจริงในตอนนี้” และ “ไม่ว่ากี่คนฉันจะสนับสนุนโซนยอชิแด” เป็นต้น

อย่างไรก็ตามตอนนี้เจสสิก้ามีทางเดินของตัวเองแล้ว และสาวๆโซนยอชิแดอีก 8 คนยังต้องก้าวต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่าย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

8 Comments

  1. 9soshi says:

    8 in my eyes, always 9 in my heart <3
    "ไม่ว่ากี่คนฉันจะสนับสนุนโซนยอชิแด"

    SNSD & JESSICS JUNG FOREVER

    ปล.อ่านไม่ตอบ 555 ทำไมฮา ทั้งป้าทั้งพี่แทนี่ท่าจะว่างพอกัน 5555

  2. โซ นอน says:

    โซวอนควรจะยอมรับความจริงกันได้แล้วนะ

  3. gg says:

    เรารักโซชิเสมอ เเละจะรักตลอดไป

  4. SNSD ตลอดไป says:

    จริงๆพวกนางกับเจสสิก้าก็คงคุยกันอยู่นั่นล่ะ อย่าคิดมาก! เราต้องเป็นกำลังใจให้โซชิทุกๆคน ถ้าคุณคือโซวอน คุณจะไม่แบ่งฝ่าย คุณจะไม่ตัดสินเรื่องราวในสิ่งที่คุณก็ไม่รู้ไปมากกว่านี้ คุณจะยังคงรักและเป็นกำลังใจให้พวกเธอทุกคน SNSD!

  5. IAmSONE says:

    ก็นี่มันกลุ่มโซชิ จะไม่เป็นเลข 8 ได้ไง

  6. always 9 says:

    ป้าน่ารักอ่ะ ท่าทางจะเหงาสินะ แต่เพื่อนเค้าทำงานกันอยู่นะ 5555

  7. A P says:

    พี่แทบอกว่า คน ติดบ้าน ฮ่าๆ ป้าซูบอก คนติดบ้าน2 น่ารักอะ

  8. snsd snsd says:

    ปัจจุบันคือ 8 พวกเธอก็ต้องเอาเป็นเลข 8 แน่นอนอยู่แล้ว
    แต่9 ก็ยังอยู่ในใจตลอดไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า