ต้นสังกัดของคิมจงกุกเผย เขาขอโทษยุนอึนเฮเป็นการส่วนตัวที่ทำให้เป็นประเด็นและกดดันให้มา Running Man + ด้านยุนอึนเฮตอบ!!

ต้นสังกัดของคิมจงกุกได้เปิดเผยว่าเขาได้ขอโทษต่อยุนอึนเฮเป็นการส่วนตัวสำหรับประเด็นล่าสุดและความกดดันที่อยากให้เธอมาร่วมรายการ Running Man

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2015 ต้นสังกัดของคิมจงกุกกล่าวว่า “เขารู้สึกขอโทษอย่างมากที่สร้างภาระให้เธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาเพียงแค่คิดถึงเรื่องในอดีต แต่เขาดันทำให้เป็นเรื่องใหญ่โดยคาดไม่ถึง เขาไม่ใช่คนประเภทที่จะทำให้คนอื่นไม่สบายใจ ขณะนี้เขาอยู่ในอเมริกา แต่เราได้ยินมาว่าเขาได้โทรไปขอโทษกับเธอเป็นการส่วนตัวแล้ว”

นับตั้งแต่ที่คิมจงกุกถูกถามเรื่องที่ว่าถ้าหากถ่ายทำรายการ Running Man เขาจะดึงป้ายใครก่อนระหว่างยุนอึนเฮกับแองเจล่าเบบี้ คำถามของเขาทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนและผู้คนเริ่มสนใจในเลิฟไลน์ในอดีตของเขาจากรายการ X-Man และรายการ Running Man ได้เริ่มเคลื่อนไหวโดยการทวิตเตอร์ และโปรดิวเซอร์ได้ขอให้ยุนอึนเฮมาออกรายการด้วยตัวเอง

ล่าสุด ทางด้านสาวยุนอึนเฮก็ได้ออกมาตอบเรื่องที่ว่าคิมจงกุกขอโทษเธอ โดยต้นสังกัดของเธอกล่าวในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2015 ว่า “พวกเราได้ยินมาว่าคิมจงกุกโทรไปหายุนอึนเฮเพื่อขอโทษกับเธอ และยุนอึนเฮตอบว่า ‘ทำไมคิมจงกุกโอปป้าต้องขอโทษด้วยล่ะ?’ ยุนอึนเฮขอบคุณคิมจงกุกที่ให้ความสนใจมาเป็นเวลานานและคอยจับตาดูเธอเสมอ เธอคิดว่าเขาไม่จำเป็นจะต้องโทรมาขอโทษเลย เธออยากขอโทษมากกว่าที่เขาต้องมาขอโทษ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ... says:

    คู่นี้น่ารักว่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า