ฮวายองเผยความประทับใจต่ออีซึงกิที่ดูแลเธอเป็นอย่างดีในขณะถ่ายทำ Today’s Love!!

hwayoung_leeseungki

ล่าสุดฮวายองอดีตสมาชิก T-ara ได้ออกมากล่าวขอบคุณและแสดงความประทับใจต่อดาราหนุ่มอีซึงกิที่ดูแลเธอเป็นอย่างดีในขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Today’s Love ด้วยกัน

ฮวายองได้ให้สัมภาษณ์กับ Star News โดยเผยว่าเธอจำเป็นต้องทำให้ดีและทุ่มเทให้กับอีซึงกิ เธอกล่าวว่า “พี่อีซึงกิทำให้ฉันรู้สึกสบายใจมากเลยค่ะ พี่เขาช่วยฉันแทบทุกอย่างเลย ผู้กำกับบอกพี่อีซึงกิว่า ‘ซึงกิอ่า ฮวายองเป็นการบ้านของนายนะ นายไม่รู้สึกสงสารเธอหรือ?’ เพื่อมอบหมายให้เขาดูแลเธอ และอีซึงกิตอบว่า ‘โอเคครับ ผมเข้าใจแล้ว’ และพี่เขารับผิดชอบหน้าที่ได้ดีมากเลยค่ะ เขาสอนฉันหลายอย่างมาก”

ฮวายองเล่าต่อ “ในตอนแรกมันค่อนข้างน่าอึดอัดแต่เพราะพวกเราซ้อมบทด้วยกันและพี่เขาเอาใจใส่ทุกอย่างแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย ฉันรู้สึกโชคดีมากค่ะ ต้องขอบคุณเขาที่ทำให้ฉันเข้าถึงตัวละครของฉันมากขึ้น หลังจากเสร็จการถ่ายทำภาพยนตร์ส่วนที่มีพี่เขาช่วยเหลือ ฉันรู้สึกเครียดและเสียใจเพราะไม่มีพี่อีซึงกิอีกต่อไปแล้วค่ะ”

นอกจากนี้ฮวายองยังชมอีซึงกิอีกว่านอกจากเธอแล้วเขายังดูแลคนอื่นเป็นอย่างดีเช่นกันทั้งผู้กำกับ นักแสดงหน้าใหม่และทีมงานอื่นๆ และนี่เป็นเหตุผลที่คนรอบข้างต่างรักเขา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ติ่งศรี says:

    นี่แหละน้องเขยสุดที่รักของโซวอน
    น่าอิจฉาเจ้าเหม่งมันเน๊อะ !!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า