แบมแบมและยูคยอม GOT7 ไม่สามารถเข้าร่วมและ B2ST,BTS อาจไม่ได้ขึ้นโชว์ในงาน “Golden Disk Awards” เนื่องจากปัญหาวีซ่า!!

เป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับแฟนๆเมื่อมีรายงานมาว่าแบมแบมและยูคยอม GOT7 ไม่สามารถที่จะเข้าร่วมงาน “The 29th Golden Disk Awards in Beijing” เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับวีซ่า และสมาชิกวง B2ST, BTS และ Huh Guk อาจจะไม่ได้ขึ้นแสดง

ตัวแทนจาก JYP Entertainment ต้นสังกัดของ GOT7 ได้เผยข่าวร้ายผ่านเว็บไซต์หลักของ GOT7 ในวันที่ 14 มกราคม 2015 ว่า “แบมแบมและยูคยอมเจอปัญหาเกี่ยวกับวีซ่าของพวกเขา ทำให้ทั้งคู่จะไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล” ในขณะเดียวกัน 5 คนที่เหลือได้เดินทางไปเรียบร้อยแล้ว

ส่วนหนุ่มจองกุก BTS มีรายงานว่ามีปัญหาเกี่ยวกับวีซ่าของเขา ทำให้วง BTS อาจจะแสดงโดยไม่มีเขาที่งานประกาศรางวัล จองกุกได้เดินทางไปปักกิ่งกับสมาชิกในวันที่ 14 มกราคม โดยใช้วีซ่านักท่องเที่ยว ตัวแทนจาก Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของเขากล่าวว่า “พวกเรากำลังดูสถานการณ์กับผู้จัดงานของจีน… สมาชิกผู้ที่จะขึ้นแสดงจะได้รับการยืนยันอีกครั้ง BTS จะไม่ได้แสดงในฐานะ 7 คนแต่เป็น 6 คน เราเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี”

ยังมีการรายงานอีกว่า 4 ใน 6 สมาชิกของวง B2ST ไม่มีวีซ่าคอนเสิร์ต แต่อย่างไรก็ตาม ทั้ง 6 สมาชิกได้เดินทางไปจีนในวันที่ 13 มกราคม 2015 โดย 4 สมาชิกดังกล่าวได้ใช้วีซ่านักท่องเที่ยว ทางด้านตัวแทนจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของ B2ST กล่าวว่า “4 สมาชิกได้เดินทางโดยวีซ่านักท่องเที่ยว ดูเหมือนว่าปัญหาจะมาจากการต่ออายุหนังสือเดินทางของพวกเขา…ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้เดินทางไปแสดง แต่เราจะจะตรวจสอบอีกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้ขึ้นเวที”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า