โจอินซองถ่ายรูปอีกวางซูและอีซองคยองอย่างสนุกสนานขณะที่ทั้งคู่เข้าฉากจูบกัน!!

นักแสดงสาวอีซองคยองเผยถึงความขี้เล่นของโจอินซองและอีกวางซูเมื่อเธอได้แสดงละครร่วมกับพวกเขาในเรื่อง It’s Okay, It’s Love ของสถานี SBS

วันที่ 8 มกราคม 2015 อีซองคยองปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Happy Together ทางสถานี KBS 2TV และเธอถูกถามถึงการทำงานร่วมกับอีกวางซูและโจอินซองในเรื่อง It’s Okay, It’s Love

จากความสูง 174 ซม. ของอีซองคยอง เธอกล่าวว่าเมื่อยืนอยู่ข้างอีกวางซูทำให้เธอดูตัวเตี้ยไปเลย และในเรื่องนี้เธอรู้สึกขอบคุณ และเธอยังกล่าวว่าอีกวางซูเอาใจใส่เธออย่างจริงใจในระหว่างถ่ายทำ ทำให้เหล่าสมาชิกรายการต่างพากันแปลกใจ

นอกจากนี้อีซองคยองยังเผยว่าพระเอกหนุ่มโจอินซองที่ดูหล่อตลอดนั้นความจริงเขามีนิสัยเป็นคนขี้เล่น ในสิ่งที่เขาทำตอนเธอเข้าฉากจูบกับอีกวางซูว่า

“นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉันถ่ายทำฉากจูบ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกวิตกกังวลจริงๆ แต่ฉันพยายามซ่อนความกังวลและเขินอายเอาไว้ พวกเราจูบกันแต่ผู้กำกับไม่สั่งคัทสักที และฉันเป็นนักแสดงหน้าใหม่ทำให้ไม่กล้าที่จะหยุดจูบก่อนค่ะ”

อีซองคยองกล่าวต่อ “จากนั้นฉันเห็นมีคนเดินเข้ามาใกล้เรา เมื่อฉันมองไปจึงเห็นว่าพี่โจอินซองยืนอยู่ข้างๆเราและกำลังถ่ายรูปค่ะ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

เธอเล่าอีกว่า “ในอีกฉากหนึ่งที่พวกเราอยู่ด้วยกัน พี่โจอินซองเดินมาหาเราและพูดว่า ‘สองคนนี้ทำอะไรน่ะ!’ ค่ะ” ทำให้ทุกคนหัวเราะอีกครั้ง

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า