แจ็คสันเผยว่าพัคจินยองดูแลศิลปินชายแตกต่างจากซูจี + แจ็คสันอิจฉาที่ลุงผักสนิทกับซันนี่!!

พัคจินยองหรือที่เราเรียกกันว่าลุงผัก เจ้าของค่าย JYP Entertainment ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษที่บ้าน “Roommate” ในวันที่ 16 ธันวาคม 2014

สมาชิกรายการได้เชิญพัคจินยองโดยบอกว่าบ้านรูมเมทวางแผนที่จะจัดงานปาร์ตี้คริสต์มาสกัน และถึงแม้ว่าแจ็ควันจะค่อนข้างกังวล แต่เซโฮก็ได้ลากเขาไปด้วย แจ็คสันเลยเปิดเผยว่า “[พัคจินยอง] เขาเป็นคนที่เข้มงวดมากเลยนะ แต่พี่เขาก็ใจดีที่สุดในโลกเลย แต่ค่อนข้างน่ากลัวเมื่อเวลาที่เราต้องบึนทึกเสียง” แจ็คสันเปิดเผยว่าใช้เวลาที่บันทึกเสียงส่วน “swag” ตั้งสองวัน

พัคจินยองกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ GOT7 บันทึกเสียงอัลบั้มล่าสุด ผมไปส่งเขาที่บ้านด้วยสองครั้ง”

แจ็คสันค้านและบอกว่าพัคจินยองชอบเข้มงวดกับรุ่นน้องผู้ชาย แต่เมื่อซูจีเข้ามา เขาจะพูดว่า “ซูจีอ่า~ เธออยู่ทีนี่ด้วยเหรอ?” และปฏิบัติต่อเธออย่างดีทำให้แจ็คสันไม่พอใจ

พัคจินยองยอมรับเรื่องนี้และอธิบายว่า “ผมค่อนข้างที่จะเข้มงวดและดุกับน้องๆผู้ชาย แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่มันแปลกๆ ผมไม่สามารถดุรุ่นน้องผู้หญิงครับ”

นอกจากนี้ พัคจินยองยังรู้สึกผิดหวังที่ซันนี่ไม่ได้อยู่ในช่วงที่เขามาเยี่ยมบ้านโดยเขากล่าวว่า “มันเศร้ามากที่ผมมาตอนที่ซันนี่ไม่ได้อยู่ที่นี่…ผมสนิทกับเธอนะ” หลังจากที่ได้ยินดังนั้นแจ็คสันไม่พอใจและประท้วงว่า “คุณพูดว่าคุณสนิทกับซันนี่ได้ยังไง….??”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Winner says:

    ทำให้นึกถึงตอนจุดโฮไปออก Strong Heart แล้วแฉเลยว่า ลุงผักดูแล 2PM กับ Wonder Girls ไม่เหมือนกัน เจอผู้หญิงอ้อนแล้วชอบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า