แบมแบมนำทีม GOT7 โชว์สกิลภาษาไทยเรียกเสียงฮาในคอนเสิร์ต JYP NATION in BANGKOK 2014

แบมแบมสมาชิกวง GOT7 พาเพื่อนๆโชว์ทักษะพูดภาษาไทยเรียกเสียงฮาในคอนเสิร์ต JYP NATION in BANGKOK 2014

วันที่ 13 ธันวาคม 2014 มีการจัดงานคอนเสิร์ต JYP NATION in BANGKOK 2014 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ประเทศไทย ซึ่งมีศิลปินชั้นนำในค่าย JYP Entertainment เข้าร่วมกันอย่างครบครัน

ในคอนเสิร์ต GOT7 แสดงเพลงของพวกเขาทั้ง Stop Stop It, A, DB + Girls Girls Girls และยังได้ร่วมแสดงเพลงอื่นกับศิลปินในค่ายอีกมากมาย

เมื่อ GOT7 ขึ้นเวที แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์กระหึ่มไปทั้งคอนเสิร์ต และในการพูดคุยทักทายกับแฟนๆ แบมแบมหนุ่มชาวไทยได้พาเพื่อนสมาชิกพูดภาษาไทยที่น่ารักและเรียกเสียงฮาจากแฟนๆ

ยูคยอมกล่าวว่า “ใน GOT7 ยูคยอมมีสติที่สุด” ในขณะที่จูเนียร์กล่าวว่า “ผมนี่ลุกขึ้นยืนเลย” เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะดังกระหึ่มจากแฟนๆ

แบมแบมเผยว่าพี่แจบอม (เจบี) เป็นคนชอบอาหารไทยเขาจึงสอนภาษาไทยเกี่ยวกับเรื่องเรื่องกินให้ และเจบีกล่าวว่า “ตำปูปลาร้าพริกสองเม็ด” ทำให้แฟนๆส่งเสียงหัวเราะเช่นกัน

ส่วนแจ็คสันนั้นเรียกเสียงฮาเช่นกันโดยกล่าวเสียงดังว่า “มีถั่วมั้ย?” จากนั้นกล่าวต่อ “ผมยังหาถั่วไม่เจอ” ทำให้แฟนๆพากันส่งเสียงกรี๊ดอีกครั้ง

ส่วนมาร์คกล่าวว่า “แบมแบม..เป็นของผมครับ” ยิ่งทำให้แฟนๆส่งเสียงดังมากขึ้นไปอีก

ยองแจกล่าวว่า “สวัสดีครับ ยองแจกินแตงกวาไม่เป็นครับ” แบมแบมจึงกล่าวว่า “คราวหน้าถ้าซื้อข้าวมันไก่อย่าใส่แตงกวาให้ยองแจนะครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

จากนั้นแบมแบมจึงแร็พเพลงสวรรค์ชั้น7 พร้อมทั้งให้แจ็คสันบีตบ็อกซ์ทำจังหวะให้ท่ามกลางเสียงเชียร์ของทุกคน

หนุ่มๆ GOT7 ช่างอารมณ์ดีกันจริงๆเลยนะจ๊ะ

เขียนข่าวโดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า