SBS ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน “2014 SBS Awards Festival”

เผยแล้วสำหรับรายชื่อของศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน “2014 SBS Awards Festival” หรือ “SAF”

SBS ได้จัดงานเฟสติวัลครั้งใหญ่ในชื่ิอ ‘SAF’ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 20-31 ธันวาคม 2014 โดยงานเฟสติวัลได้เปิดโอกาสให้แฟนและศิลปินได้พบเจอกัน นอกจากนี้ยังได้โชว์เรื่องราวต่างๆของ SBS ในปีที่ผ่านมา และเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้พบกับประสบการณ์ที่พวกเขาเคยเห็นใน TV

และศิลปินที่จะเข้าร่วมงานนี้ได้แก่ Crayon Pop, Strawberry Milk, Bob Girls, Zan Zan, K-MUCH, Seventeen, GOT7, Lovelyz, Buzz, Kim Ye Rim, Eddy Kim,
Puer Kim, Crush, Electroboyz, Big Star, HEYNE, Purfles, JJCC, EXID, C-CLOWN, NC.A, Jung Dong Ha, Sunny Hill, SPICA, Block B, Hello Venus, Hong Jin Young, Eric Nam, Dal Shabet, MINX, HALO, MAMAMOO, BTOB, Boys Republic, Park Bo Ram, Hong Dae Kwang, T-ara, SPEED, The SeeYa, Shannon, Juniel, VIXX, Orange Caramel, BTS, Almeng, Lip Service, M.Pire, Phantom, Kanto, San E, Zion.T, Bobby Kim, ALi, Huh Gak

และยังมีสมาชิกจากรายการวิทยุของ SBS อีกทั้งยังมีสมาชิกจาก “Roommate”. “Star King”, “UtChatSa” และอื่นๆอีกหลายท่านที่มาร่วมงานพิเศษนี้

งานเฟสติวัลจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20-31 ธันวาคม 2014 ที่ COEX C Hall ในซัมซองดง กรุงโซล งานเฟสติวัลยังครอบคลุมไปถึงงาน “2014 SBS Gayo Daejun” ที่จัดขึ้นในวันที่ 21 “2014 SBS Entertainment Awards” ในวันที่ 30 และ “2014 SBS Drama Awards” ในวันที่ 31

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า