คุณพ่อยูรา Girl’s Day แนะนำให้ฮงจงฮยอนมีสกินชิพกับยูราลูกสาวของเขา!!

ปกติแล้วคุณพ่อมักจะหวงลูกสาวและไม่ต้องการให้แฟนหนุ่มของพวกเธอมีสกินชิพกับลูกสาวของเขาเท่าไหร่นัก แต่ดูเหมือนว่าคุณพ่อยูรา Girl’s Day ไม่เป็นเช่นนั้น

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2014 มีการออกอากาศรายการ We Got Married ทางสถานี MBC ซึ่งในตอนนี้ฮงจงฮยอนได้ไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ของยูรา Girl’s Day ภรรยาในจอของเขาที่อุลซาน

เมื่อได้พบกับคุณพ่อของยูรา ฮงจงฮยอนต้องเจอกับคำถามที่ทำให้เขาทำตัวไม่ถูกเมื่อท่านถามว่า “พวกเธอเดินทางตลอดทางมาอุลซาน นายได้มีสกินชิพอะไรกับยูราบ้างหรือเปล่าล่ะ?”

ฮงจงฮยอนลังเลและไม่รู้จะตอบอย่างไร เขาเป็นเหมือนกับชายหนุ่มทั่วไปที่เกร็งเมื่อเข้าพบกับคุณพ่อของแฟนสาว เมื่อคุณพ่อเห็นดังนั้นจึงกล่าวว่า “ทำไมสกินชิพของพวกเธอถึงไม่คืบหน้าเลยล่ะ?” และทำให้ยูรากับฮงจงฮยอนหัวเราะ

ฮงจงฮยอนตอบพ่อตาในจอว่า “ผมคิดว่าพ่อสามารถสบายใจได้เลยครับหากรู้ว่าผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสกินชิพเท่าไหร่ ไม่เหมือนกับคู่อื่นๆในรายการ”

อย่างไรก็ตามคุณแม่ของยูรานั้นค่อนข้างหัวโบราณในเรื่องนี้และกล่าวว่า “ฉันต่อต้านไม่ให้พวกเธอรีบมีสกินชิพกันนะ พวกเธอเริ่มต้นชีวิตแต่งงานโดยไม่ได้มีเวลาออกเดทมาก่อนเลยไม่ใช่หรือ? พวกเธอจำเป็นต้องรู้จักกันและกันให้มากขึ้นก่อนนะ” ทำให้คู่แต่งงานยิ้มเมื่อได้ฟังคุณแม่

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า