ลู่หานและ SM Entertainment จะเข้าสู่การไกล่เกลี่ยก่อนที่จะสู้กันทางกฎหมาย!!

หลังจากที่ลู่หาน EXO-M ได้ยื่นฟ้องต่อ SM Entertainment เพื่อยกเลิกสัญญาในก่อนหน้านี้ ตอนนี้มีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีของเขา

ตามที่ศาลกลางกรุงโซลกล่าวในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2014 ลู่หานจะเข้าไกล่เกลี่ยกับ SM ซึ่งหมายความว่าทั้งสองฝ่ายจะต้องประนีประนอมกันเองเพื่อแก้ไขสถานการณ์ แต่ในกรณีที่การไกล่เกลี่ยล้มเหลวทั้งสองจะต่อสู้กันทางกฎหมาย

ในขณะเดียวกัน ลู่หานได้กล่าวผ่านการฟ้องคดีว่า “การที่ SM ดูแล EXO-K ที่เต็มไปด้วยสมาชิกเกาหลี มันแตกต่างจากวิธีที่พวกเขาดูแลสมาชิก EXO-M ที่มีสมาชิกจีน จากตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ของเรา EXO ได้รับการสนับสนุนจาก SM และโปรโมทอย่างแข็งขัน แต่ EXO-M ไม่มีการโปรโมท ไม่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินและต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

ทางด้าน SM ตอบโต้ว่า “เพื่อที่จะฟ้องร้องเรา เขาไม่มีเหตุผลที่หนักแน่นพอและก็ใช้วิธีการเดียวกัน และไม่สนใจกับผู้ที่เกี่ยวข้องในสัญญาซึ่งรวมถึงการโปรโมทของวงและต้นสังกัดภายหลังจากที่ได้รับความนิยมมากมายผ่านการโปรโมทกับวงซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขานึกถึงประโยชน์ส่วนตัวก่อน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Snsd+ExoL says:

    ก่อนจะว่า ศลป. เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว แล้วค่ายเองไม่เห็นแก่เงินเลยมั้ง คนกินข้าวไม่ได้กินหญ้า ทำงานก็ต้องได้เงิน ชื่อเสียงอย่างเดียวมันกินได้มั๊ย รักเพื่อนก็รักแหละ แต่นึกถึงจิตใจคนต่างบ้านต่างเมืองบ้างซิ ถึงพื้นฐานครอบครัวจะรวย แต่การที่ ศลป. มาทำงานอย่างหนัก พวกเค้าก็หวังที่จะยืนด้วยตัวเองมีเงินในอนาคตเหมือนกับที่ผู้บริหารอยากรวยนั่นแหละ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า