ชานยอล EXO ขอโทษที่ให้ดอกไม้ผิดคนในรายการ Inkigayo!!

หนุ่มอารมณ์ดีชานยอล EXO ขอโทษในความผิดพลาดของเขาที่มอบช่อดอกไม้ให้ผิดคนในรายการ Inkigayo

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2014 มีการออกอากาศรายการ Inkigayo ซึ่งในวันนี้อียูบีหนึ่งในพิธีกรได้อำลาเวทีด้วยการทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในรายการ และเมื่อถึงเวลาปิดรายการชานยอลได้ถือช่อดอกไม้เพื่อมอบให้เธออยู่ด้านหลัง

อย่างไรก็ตามหนุ่มชานยอลได้ผิดคิวโดยมอบช่อดอกไม้ให้กับฮยอนซึง B2ST แทนท่ามกลางความตกใจของซูโฮที่ยืนอยู่ข้างๆเขาและหัวเราะไม่หยุด

และต่อมาเมื่ออียูบีได้กล่าวอำลาในรายการ ชานยอลได้ไปสะกิดขอช่อดอกไม้คืนจากฮยอนซึงและต่อมาได้ถูกนำไปมอบให้กับสาวอียูบีที่กล่าวอำลาเวทีทั้งที่มีน้ำตาคลอเบ้า เธอดูเซอร์ไพรส์เมื่อได้ช่อดอกไม้และโค้งขอบคุณและทำเสียงดีใจทั้งที่ยังคงเศร้าที่ต้องอำลารายการ

ต่อมาชานยอลได้เขียนข้อความขอโทษลงใน Instagram ของเขาซึ่งมีใจความว่า “ทุกคนครับ ผมทำผิดพลาดไปโดยมอบช่อดอกไม้ให้ผิดคนในขณะที่ถ่ายทอดสดรายการ Inkigayo ㅠㅠ”

จากนั้นกล่าวต่อ “มันเกิดขึ้นเร็วมากครับ ผมขอโทษสำหรับความผิดพลาดนี้และขอแสดงความยินดีกับรุ่นพี่บีสต์ที่ได้อันดับหนึ่งด้วยนะครับ และขอบคุณอียูบีสำหรับการทำงานหนักของเธอ ขอให้โชคดีในละคร Pinocchio นะครับ!! ผมขอโทษจริงๆครับ”

คุณสามารถชมคลิปความผิดพลาดที่น่ารักของชานยอลและความตกใจของคนรอบข้างเขาได้ด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop เรียบเรียงโดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Huh says:

    ซึงสวยเกินไปสินะ หยอยเลยเอาดอกไม้ให้ ระวังพ่อโจ๊กนะจ้ะหยอย

  2. 000 says:

    ให้ไปเเล้วจะเอาคืนทำไมม มันมองเสียมารยาทอ่า เเล้วฮยอนซึงจะรู้สึกยังไง เเต่ก่ขอโทษเเล้ว อภัยได^^ ปล.นี่เป็นอซฟ.คนนึ่งนะ ♥♥ ยังไงก่รัก ชานยอลเสมอ^^♥

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า