ยองจี KARA เผยว่าเธอเปลี่ยนโทรศัพท์ 2G เป็นสมาร์ทโฟนแล้วจ้า!!

ยองจีจาก KARA ได้เผยว่าเธอเปลี่ยนโทรศัพท์ 2G ของเธอเป็นสมาร์ทโฟนแล้วจ้าแฟนๆ

ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2014 ในรายการวิทยุ FM4U’s Sunny’s FM Date ยองจี KARA และแจ็คสัน GOT7 ได้ไปเป็นแขกรับเชิญและเธอได้เปิดเผยว่าเธอเพิ่งจะเปลี่ยนมือถือของเธอจาก 2G เป็นสมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้ว

ยองจีกล่าวว่า “ฉันเปลี่ยนจากมือถือ 2G เป็นสมาร์ทโฟนแล้วค่ะ ฉันหวังว่าพวกคุณจะเชื่อฉันนะคะ แต่ฉันทำน้ำสลัดหกบนโทรศัพท์ 2G ทำให้ฉันไม่มีมือถือใช้อยู่หลายวันและคนรอบๆตัวเลยติดต่อฉันได้ไม่สะดวก ดังนั้นบริษัทจึงซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ฉันค่ะ”

ดีเจซันนี่กล่าว “แต่จากข่าวลือ เขาบอกว่ายองจีได้ตั้งใจทำมือถือของเธอตกใส่น้ำสลัดนะ” และยองจีเลยตอบว่า “ทุกๆคนถามฉันว่าฉันตั้งใจใช่มั้ยเมื่อตอนที่ฉันกำลังส่งข้อความหาพวกเขาค่ะ” เธอกล่าวทำให้ทุกคนหัวเราะ

ยองจียังกล่าวเสริมอีกว่า “ฉันไม่เคยรู้สึกอึดอัดเลยนะคะเวลาที่ใช้โทรศัพท์ 2G ฉันยังไม่รู้วิธีการใช้สมาร์ทโฟนเลยค่ะ ดังนั้นเมื่อสองวันที่แล้วแบตเตอรี่จึงยังเหลืออยู่เลยค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวแทนจาก DSP Media ได้บอกกับสื่อ Newsen ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2014 ว่า “ยองจีได้สมาร์ทโฟนไปประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว และอย่างที่เธอบอกในรายการวิทยุ บริษัทซื้อให้เธอเพราะเธอทำน้ำสลัดหกบนมือถือ 2G ของเธอ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า