สมาชิก Super Junior ขณะแสดงคอนเสิร์ตรู้สึกถึงที่ว่างขนาดใหญ่ในตำแหน่งสมาชิกที่เข้ากรมไป!!

Super Junior

นับเป็นวงที่สมาชิกรักกันอย่างเหนียวแน่นสำหรับหนุ่มๆ Super Junior (ซุปเปอร์จูเนียร์, SJ, SuJu) เมื่อพวกเขาเผยความรู้สึกถึงที่ว่างขนาดใหญ่ในตำแหน่งของเพื่อนที่เข้ากรมทหารไป เมื่อพวกเขาแสดงคอนเสิร์ต

ล่าสุดหนุ่มๆวง Super Junior ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Entertainment Relay ของสถานี KBS 2TV หลังเวทีในโตเกียวโดมเพื่อขึ้นคอนเสิร์ต Super Show 6 ในญี่ปุ่น

เมื่อนักข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่เปิดคอนเสิร์ตถึง 100 ครั้งสำหรับเวิลด์ทัวร์ อึนฮยอกตอบว่า “มากกว่าจะคิดว่า ‘ว้าว นี่เป็นครั้งที่ 100’ เพราะพวกเรามีคอนเสิร์ตมากมายที่เปิดแสดง เราต้องการแสดงให้เห็นคอนเสิร์ตที่ดีขึ้นสำหรับพวกคุณทุกคนครับ”

เมื่อนักข่าวถามว่าบรรยากาศแตกต่างไปหรือไม่เมื่อสมาชิกบางคนหายไปเข้ากรม

อึนฮยอกตอบว่า “เมื่อถึงเวลากล่าวเปิดงานและกล่าวแสดงความเห็นที่ทำให้แฟนๆตื่นเต้น ไม่มีสมาชิกคนไหนที่ทำได้ดีอย่างพี่อีทึกครับ เรารู้สึกถึงตำแหน่งที่ว่างเปล่าที่ยิ่งใหญ่เลย และเมื่อพี่คังอินหายไป….อ่า…” ทำให้ทุกคนพากันขำที่คำพูดตอนจบของเขาอาจทำให้มีปัญหาได้

คังอินกล่าวว่า “แม้ว่าชินดงไม่สามารถมาอยู่กับเราได้ในวันนี้ ในกรณีของชินดงและอึนฮยอก พวกเขามีส่วนร่วมเป็นอย่างมากใน Super Show 5 จนถึง Super Show 6 ผมคิดว่าความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาโดดเด่นกันมาก ดังนั้นไม่ใช่เพียงแค่การเติมเต็มความฝันในการเป็นนักร้องของพวกเขา แต่พวกเขายังสามารถไล่ตามสาขาที่แตกต่างออกไป” ต่อมาเขาหันไปมองอึนฮยอกและกล่าวว่า “ทำไมนายถึงมองแบบนั้นล่ะ?” เพื่อหยอกแก้แค้นอึนฮยอกหลังที่เขาพูดไปก่อนหน้านี้

เมื่อถามว่าเขาคิดถึงอะไรในขณะแสดงคอนเสิร์ต ฮีชอลบอกว่า “มันดูเหมือนท้องฟ้าและทะเลครับ จริงๆนะมันสวยเหมือนหน้าของผมเลยครับ สวยจริงๆ” เขาอธิบายถึงตอนที่เห็นทะเลสีฟ้าบลูแซฟไฟร์จากแท่งไฟของแฟนๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

ชมคลิปสัมภาษณ์ของ Super Junior ด้านล่างเลย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า