ชินดง Super Junior ทำตาสองชั้นเพราะคำพูดของประธานอีซูมาน!!

ชินดง Super Junior แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในหน้าตาของเขา และเปิดเผยว่าเขาตัดสินใจทำศัลยกรรมตาสองชั้นเนื่องจากคำพูดของประธานอีซูมาน (ลีซูมาน)

วันที่ 18 กันยายน 2014 มีการออกอากาศรายการ Star Gazing ทางสถานี MBC ซึ่งเป็นการออกอากาศตอนสุดท้ายที่มีแขกรับเชิญได้แก่หนุ่มๆ Super Junior ซึ่งได้พูดคุยเรื่องราวที่สนุกสนานมากมายในสไตล์ซุปเปอร์จูเนียร์

ชินดงแสดงให้เห็นความมั่นใจในหน้าตาของเขาโดยกล่าวว่า “ผมเป็นคนที่หล่อที่สุดในบรรดาคนที่หนักเท่ากับผม ผมคิดว่าผมหน้าตาดีที่สุดในบรรดาผู้ชายที่หนัก 100 กิโลกรัม และหากเพิ่มอีก 5 กิโลกรัมผมก็ยังหล่อกว่าแซม แฮมมิงตันมากครับ”

จากนั้นชินดงโม้ต่อ “ผมเคยเห็นคนหนึ่งที่หล่อเช่นกันในเกาหลีและอีกคนในต่างประเทศ ก็คือโจซองโมลูกชายของโจโอรยอนกับดาราชายแจ็ค แบล็คครับ แต่ผมก็หล่อที่สุดอยู่ดี” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แฟนคลับคนหนึ่งของซุปเปอร์จูเนียร์กล่าวว่า “ฉันเห็นด้วยค่ะ เขาหล่อจริงๆ ฉันคิดว่าเขาหล่อขึ้นหลังไปทำตาสองชั้นมาค่ะ เขาควรทำมันก่อนที่จะเดบิวต์ด้วยซ้ำ”

ต่อมาชินดงสารภาพว่า “วันหนึ่งประธานอีซูมานได้ดูรายการ Strong Heart และบอกผมว่า ‘ทำไมตาของนายถึงดูน่าเกลียดแบบนี้ล่ะ?’ เมื่อผมมองดูก็เห็นว่าหนังตาผมปิดลงมาครึ่งตาได้ ดังนั้นผมเลยใช้เทปตาสองชั้นแปะที่หนังตาครับซึ่งทำให้ผมดูดีและหล่อขึ้นมาก วันต่อมาผมเลยตรงไปยังคลีนิคศัลยกรรมและทำตาสองชั้นเลยครับ”

ความจริงสิ่งที่ชินดงมีมากกว่าความหล่อก็คือความมีเสน่ห์และอารมณ์ขันของเขา ที่ทำให้ไม่ว่าเขาหน้าตาเป็นอย่างไรก็มาแฟนคลับมากมายอยู่ดี

แปลจาก enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า