จงฮยอน SHINee ขอโทษที่แสดงความเห็นล่วงเกินฮาฮาใน Infinity Challenge+ฮาฮาตอบ!!

จงฮยอน SHINee ได้ออกมาขอโทษที่แสดงความเห็นล่วงเกินฮาฮาและถูกตำหนิมากมายจากชาวเน็ต ด้านฮาฮาได้ออกมาตอบเรื่องนี้เช่นกัน

ฮาฮาได้เป็นดีพิเศษ 1 วันในรายการ Infinity Challenge โดยทำหน้าที่ร่วมกับจงฮยอนในรายการ Blue Night ของจงฮยอน ทั้งคู่สนิทสนมกันและพูดคุยเรื่องตลกมากมายในรายการ แต่ผู้ชมบางส่วนกลับคิดว่าจงฮยอนดูหยาบคายกับฮาฮามากเกินไป เนื่องจากเขามีฐานะเป็นรุ่นน้องของฮาฮารวมทั้งยังอายุน้อยกว่า ผู้ชมรายการ Infinity Chellenge ได้ใช้เว็บบอร์ดในการบ่นตำหนิความหยาบคายของจงฮยอน

เกี่ยวกับเรื่องนี้จงฮยอนได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยการขอโทษลงในทวิตเตอร์ว่า “หลังจากรายการ Infinity Challenge ออกอากาศ ผมได้ยินคำตำหนิมากมาย ผมสนิทกับพี่ฮาฮาดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นและทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ผมขอโทษแฟนคลับทุกคนที่รักรายการ Infinity Challenge และผมต้องขอโทษครอบครัว Blue Night ด้วย ผมจะขอโทษเป็นการส่วนตัวต่อพี่ฮาฮาด้วยเช่นกันครับ”

จากนั้นจงฮยอนกล่าวต่อ “ตอนพิเศษรายการวิทยุจะมีต่อเนื่องจนถึงสัปดาห์หน้าเช่นกัน ดังนั้นโปรดดูต่อนะครับ! ผมได้เรียนรู้มากมายจากการออกรายการ ผมขอโทษอีกครั้งครับ! โปรดมอบความรักของคุณมากๆให้รายการ Blue Night และ Infinity Challenge ครับ”

อย่างไรก็ตามฮาฮานั้นไม่คิดว่าจงฮยอนล่วงเกินเขาแต่อย่างใด ความจริงแล้วเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่านี่กลายเป็นประเด็นความขัดแย้งเกิดขึ้น! เมื่อเห็นจงฮยอนออกมาขอโทษ ฮาฮาได้ทวีตตอบข้อความของจงฮยอนโดบกล่าวว่า “@realjonghyun 90 อะไร? เกิดอะไรขึ้น??”

ต่อมาไม่นานฮาฮาได้ทวีตข้อความปกป้องจงฮยอนโดยกล่าวว่า “ผมเดาว่าผู้คนคงเข้าใจจงฮยอนผิด~^^ อย่างที่จงฮยอนพูด พวกเราสนิทกันครับ และเนื่องจากมันเป็นรายการวาไรตี้โชว์ เราจึงพยายามทำให้มันสนุก ผมเดาว่ามีบางคนอาจไม่สบายใจเมื่อได้ดูตอนนี้…จงฮยอนทำหน้าที่เขาอย่างดีที่สุดครับ~ทุกคน~โปรดรักจงฮยอนด้วยครับ~^^ SHINee เยี่ยมที่สุด~!! ฮิฮิฮิ”

ผู้ชมที่ตำหนิคงสบายใจได้แล้วนะจ๊ะ เพราะฮาฮาออกตัวแทนจงฮยอนขนาดนี้แสดงว่าพวกเขาสนิทกันมากจริงๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า