ลู่หาน EXO ถูกบันทึกลงกินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ดสำหรับ ‘มีผู้แสดงความเห็นในโพสต์ Weibo มากที่สุด’

นับเป็นการพิสูจน์ความโด่งดังของลู่หาน EXO อีกครั้งเมื่อชื่อของเขาถูกบันทึกลงในกินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ด (Guinness World Records) ในหัวข้อ ‘มีผู้แสดงความเห็นในโพสต์ Weibo มากที่สุดของโลก’

โดยลู่หานได้รับการแสดงความเห็นมากกว่า 13 ล้านความเห็นในโพสต์ Weibo ของเขาที่โพสต์ในวันที่ 20 กันยายน 2012 และตอนนี้กินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ดจึงบันทึกชื่อของลู่หานเอาไว้ในหัวข้อ ‘มีผู้แสดงความเห็นในโพสต์ Weibo มากที่สุด’

ซึ่งการที่ Weibo ของลู่หานมีผู้แสดงความเห็นมากขนาดนี้ ได้สร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับคนทั่วไป โดยเฉพาะนี่เป็นครั้งแรกที่ SNS ของจีนได้รับการบันทึกลงในประวัติศาสตร์ของกินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ด (Guinnesss World Records)

โดยกินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ดได้มอบใบประกาศเกียรติคุณอย่างเป็นทางการให้กับลู่หาน และบันทึกชื่อของเขาลงในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในหัวข้อมีคนแสดงความเห็นมากที่สุดในโพสต์ Weibo ตามที่กล่าวมาข้างต้น นี่เป็นการพิสูจน์ความโด่งดังและมีอิทธิพลของนักร้องหน้าใสจาก SNS ของเขา

โพสต์ของลู่หานในวันที่ 12 กันยายน 2012 ที่ได้รับการตอบรับมากกว่า 13 ล้านความเห็นนั้น เขาเขียนข้อความว่า “นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ขอแสดงความยินดีกับลู่หานด้วย ฮอตจริงๆแค่โพสต์เดียวมีตั้ง 13 ล้านคอมเม้นท์แน่ะ

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า