มีรายงานว่าคริส (อู๋อี้ฟาน) อาจจะปล่อยมินิอัลบั้มของเขา!!

คริสหรืออู๋อี้ฟานผู้ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเนื่องจากเขาได้ฟ้องขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment ต้นสังกัดของเขาและผู้คนต่างสงสัยว่างานในอนาคตของเขาจะเป็นยังไงต่อไป

เมื่อเร็วๆนี้ คริสถูกพบขณะเดินทางกลับไปยังปักกิ่งจากกรุงปรากหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ “Somewhere only we know” เขามาพร้อมกับ Zong Shuai ผู้ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นผู้จัดการที่มีประสบการณ์มากมายในวงการบันเทิงของจีน และเมื่อนักข่าวจีนจากสื่อ Sohu ถามกับ Zong Shuai เขาได้ปฏิเสธเรื่องที่เขาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของคริส แต่เขาเพียงแค่เป็นผู้ช่วยและให้คำปรึกษา

และเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ นักข่าวจาก Sohu ได้ยินมาจากแหล่งข่าวที่อ้างว่าคริสตอนนี้มีภาพยนตร์อยู่สองเรื่องก็คือ “Somewhere only we know” และ “Passion Heaven” ที่เล่นร่วมกับฮันเกิง และที่น่าสนใจก็คือมินิอัลบั้ม แหล่งข่าวบอกว่าคริสกำลังเตรียมมินิอัลบั้มและจะโชว์ให้แฟนๆเห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. คหสต says:

    รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    #รักแกนะฟ่าน

  2. เมนซอจู says:

    ปล่อยออกมาจริงๆ เถอะ จะได้เห็นเฮียร้องเพลงสักที

  3. L says:

    ปล่อยออกมเร็วๆนะ รออยู่นะหมูดำ

  4. เมนคริส says:

    เย้ๆๆ

  5. aaaaa says:

    รออยู่น่ะ

  6. EXO-L น้ำมันเผาบ้านติ่ง says:

    คริสกลับมาแล้วนะ แต่ไปออกอัลบั้มเดี่ยวที่ประเทศจีนและไม่ผ่านค่ายเอสเอ็มด้วยนะ =w=

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า