ซึ้ง!! แจจุง JYJ แสดงความห่วงใยยุนโฮ TVXQ เรื่องการทำงานหนักในละครเรื่องใหม่ของเขา!!

 

ก่อนหน้านี้ยุนโฮลีดเดอร์วงดงบังชินกิ (TVXQ) ได้กล่าวชมแจจุง JYJ เรื่องจรรยาบรรณการทำงานหนักในฐานะนักแสดง และล่าสุดแจจุงได้ออกมาแสดงความสนับสนุน ทั้งห่วงใยและเชื่อมั่นในการกลับมาในฐานะนักแสดงของยุนโฮเช่นกัน

แจจุงได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Xports News ในร้านกาแฟที่ชินซาดง แห่งกรุงโซล ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2014 ที่ผ่านมา เขาได้พิสูจน์ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเพื่อนในวงดงบังชินกิ ซึ่งเป็นวงเก่าของเขานั้นไม่ได้แย่อย่างที่ใครๆเข้าใจกัน

ในการสัมภาษณ์แจจุงกล่าวสนับสนุนยุนโฮว่า “ผมหวังว่ายุนโฮจะไปได้ดีครับ” และเมื่อสื่อถามว่าเขาได้ยินที่ยุนโฮพูดถึงเขาในงานแถลงข่าวละคร The Night Watchman ของสถานี MBC หรือไม่?

แจจุงตอบว่า “ผมเห็นข่าวนั้นแล้วครับ…ผมคิดว่าเขาจะสามารถโชว์ฝีมือการแสดงที่ดีได้ครับ…บอกตามตรงว่าผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งดีพอที่จะบอกให้ใครทำให้ดีได้หรอกครับ…นักแสดงทั้งหมดต้องผ่านกระบวนการเติบโต กระทั่งดารามากประสบการณ์ที่แสดงได้ดียังต้องเผชิญกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกในบางครั้งเลยครับ และเมื่อเทียบกับดารารุ่นเก๋าแล้วพวกเรายังต้องเดินทางกันอีกไกล”

“เนื่องจากยุนโฮอยู่ในช่วงการเติบโตในฐานะนักแสดง ผมเชื่อว่าเขาจะโชว์ฝีมือทางการแสดงได้ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป มีทีมงานและดาราบางคนที่ผมเคยทำงานด้วยและพวกเขายังได้ทำงานกับยุนโฮเช่นกัน พวกเขาบอกผมว่ายุนโฮทำงานหนักมากจริงๆ ดาราที่ทำงานหนักมักจะผูกกับประสบความสำเร็จครับ”

นอกจากนี้สำนักข่าว MBN ยังได้รายงานข่าวว่าแจจุงแสดงความรู้สึกห่วงใยต่อยุนโฮ ที่มีแนวโน้มจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเกินไปและอาจลืมนึกถึงสุขภาพได้ เมื่อนักข่าวให้เขาฝากคำพูดถึงยุนโฮ แจจุงกล่าวว่า “มันคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับยุนโฮเพราะนี่เป็นละครย้อนยุคเรื่องแรกของเขา ผมรู้เพราะเคยผ่านมันมาก่อน เนื่องจากอากาศร้อนมากและยังมีปัจจัยรอบข้างอื่นๆอีก เขาคงจะได้รับความเครียดมากเช่นกัน…”

“สิ่งที่ผมต้องการพูดกับเขามากที่สุดคือผมหวังว่าเขาจะดื่มน้ำมากๆในขณะถ่ายทำ เขาเคยมีภาวะขาดน้ำตอนที่พวกเราโปรโมทอัลบั้มด้วยกันเมื่อก่อน ดังนั้นผมหวังว่าตอนเขาถ่ายทำในครั้งนี้เขาจะดื่มน้ำมากๆและดูแลสภาพร่างกายของตัวเองด้วย…ยุนโฮเเป็นคนประเภทที่ชอบทำงานหนักมากจริงๆไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม ผมหวังว่าเขาจะดูแลร่างกายตัวเองเช่นเดียวกันกับทำงานหนักแทนที่จะคิดแต่เรื่องทำงานหนักอย่างเดียวเพราะกลัวว่าคนจะพูดถึงเขาไม่ดีครับ…ผมยังหวังว่าความพยายามในละครย้อนยุคเรื่องแรกของเขาจะออกมาดีเช่นกัน”

ต่อมาแจจุงได้ส่งข้อความให้ยุนโฮว่า “ยุนโฮ-อ่า นายสบายดีมั้ย? ฉันสบายดี..นี่เป็นละครย้อนยุคเรื่องแรกของนายและมันคงจะเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ ฉันเดาว่าคงจะมีการถ่ายทำนอกสถานที่เยอะแน่ๆ เมื่อมีเวลาไม่พอก็จะมีการทำงาน CG รวมทั้งการฝึกซ้อมศิลปะป้องกันตัวอีกด้วย ดังนั้นร่างกายของนายจะต้องเหนื่อยล้ามาก และอากาศก็คงจะร้อนมาก ดังนั้นให้นายดื่มน้ำมากๆให้พอกับที่นายฝึกซ้อม เป็นเรื่องดีที่นายทำงานหนักแต่นายควรจะต้องคำนึงถึงร่างกายของนายด้วย”

แม้จะเดินคนละเส้นทางแล้ว แต่สองหนุ่มทั้งยุนโฮและแจจุงยังคงสนับสนุนกันไม่เปลี่ยนแปลง เห็นได้ชัดจากข่าวนี้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

11 Comments

  1. Sowon says:

    อ่านแล้วน้ำตาซึมเลยยยยจะดราม่าทำไมกันไม่รู้

  2. Cass says:

    อ่า า า
    ยังไงคู่นี้ก้อตัดไม่ขาด
    ยุนแจ~

  3. cassyunjae says:

    ฮือๆๆ อ่านแล้วน้ำตาไหล ซึ้งอ่ะ
    ดูจากแจสัมภาษณ์แจยังไม่ลืมรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับยุนเลยยย
    ดีใจๆๆ หาโมเม้นท์แบบนี้ได้น้อยมากกก

    ยุนแจ สำหรับเราตอนนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รัก เหมือนที่แฟนคลับจิ้นกัน
    แต่ขอให้เป็นเพื่อนกันตลอดไป และเราเชื่อทั้งสองคนยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

  4. ยุนแจฟอเอเวอร์ says:

    แหม๋หวานออกสื่อ

  5. CSOP says:

    ร้องไห้แปบ…

  6. GEE says:

    ฮือออออออออออออ คือปริ่มมมมมมมมมมมมมมมม

  7. love yunjae says:

    miss you

  8. ฺBBB says:

    ยุนแจ คือดีอ่ะ ยังคงเป็นห่วงกันอยู่เสมอ

  9. YJ says:

    LOVE YUNJAE ForEver

  10. Sasy says:

    ซึ้งง่ะ…อ่านไปซึ้งไปความรู้สึกเราก็ไม่ได้ต่างกันหรอกนะ ถึงแม้ทุกอย่างมันจะกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้แต่ก็ขอให้ยังรักและห่วงกันอย่างนี้ตลอดไปนะ …เรายังรักและคิดถึงพวกนายไม่เปลี่ยนแปลงนะ เราจะยังรอในสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป…

    • Anonymous says:

      อ่านแล้วมีความสุขอ่ะ ยุนแจ ยังเปนห่วงเปนใยกันเสมอ สมกับที่เราเชื่อมั่น รู้สึกดีขึ้นมามากจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า